Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 04:41 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều cần phải chú ý trước khi mua bảo hiểm đi du lịch nước ngoài Trả lời

Thứ 5, 11/01/2018 17:30#1

Tham gia ngày: 05/08/2017

Bài viết: 80

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều cần phải chú ý trước khi mua bảo hiểm đi du lịch nước ngoài

Việc tìm hiểu cùng với chọn lựa bảo hiểm đi du lịch châu âu chính là một phần không thể thiếu đưuọc cho kì nghỉ trong mơ của các bạn, sẽ giúp giảm thiểu đi các rủi ro không thể chuẩn bị trước. Tuy nhiên để có thể mua được bảo hiểm du lịch phù hợp cho chuyến đi của mình, thì các bạn cần phải nắm vững được những nguyên tắc cơ bản dưới đây:
1. Mua bảo hiểm du lịch ngay trước chuyến đi
Bảo hiểm du lịch chỉ bán ra cho khách hàng ít nhất là trước thời điểm xuất cảnh khỏi Việt Nam, một khi đã qua cửa xuất cảnh thì các khách hàng không thể tham gia được bảo hiểm nữa. Mặt khác thì bảo hiểm du lịch châu âu thường sẽ kèm với chính sách bảo hiểm hủy bỏ chuyến đi. Vì thế nếu như chẳng may các bạn bị ốm đau/bệnh tật hoặc là có công việc đột xuất gì đó mà không thể bắt đầu chuyến đi, thì các bạn sẽ có khả năng được hoàn lại số tiền các bạn đã trả cho chuyến đi đó. Nhưng hãy chú y đến chỉ là “có thể” các bạn sẽ được hoàn tiền thôi nhé, bởi vì chính sách này cũng sẽ đi kèm với các quy định nghiêm ngặt khác nhau và cũng có thể có các rắc rối của bạn sẽ không thể nằm được trong điều khoản đã được hoàn tiền.
2. Trung thực về tình trạng sức khỏe của bản thân
Nếu như đang mắc một chứng bệnh nào đó, thì các bạn không nên che giấu mà hãy thông báo cho các công ty bảo hiểm biết. Việc này có thể sẽ làm tăng phí bảo hiểm hoặc là bị từ chối một số điều khoản trong danh mục bảo hiểm. Nhưng nếu như các bạn không thông báo cho công ty bảo hiểm mà bị phát hiện thì khả năng cao chính là bảo hiểm du lịch của các bạn sẽ bị hủy bỏ cũng như là bị vô hiệu hóa.
3. Xác định giá trị bảo hiểm du lịch định mua
Trước khi quyết định việc mua bảo hiểm du lịch quốc tế, thì các bạn nên xem xét nước mà các bạn đi thuộc khu vực nào để chọn lựa gói bảo hiểm phù hợp. Thông thường những Công ty bảo hiểm sẽ phân thành những khu vực Đông Nam Á, Châu Á và toàn cầu. Phí bảo hiểm cho khu vựa Đông Nam Á chính là thấp nhất và toàn cầu thì sẽ là cao nhất.
4. Cân nhắc những chính sách của bảo hiểm du lịch quốc tế có lợi
Nếu như các bạn thường xuyên đi du lịch và công tác nước ngoài, thì việc mua bảo hiểm du lịch theo như năm sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo giúp cho các bạn tiết kiệm kha khá cả về tiền bạc lẫn thời gian và giúp tiết kiệm hơn rất nhiều so với bảo hiểm du lịch theo chuyến. Vì các loại bảo hiểm này sẽ không giới hạn được về số lượng chuyến đi trong năm, kể từ lúc đặt mua. Ngoài ra thì các bạn có thể tận dụng được chính sách của bảo hiểm cho gia đình với chi phí thấp hơn cũng như là thủ tục cũng ít phức tạp hơn.
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 24 thành viên online. 0 thành viên và 24 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn