Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 22:56 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện, thủ tục, hồ sơ đi xuất khẩu Nhật Bản mới nhất 2019 Trả lời

Thứ 4, 28/11/2018 14:12#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều kiện, thủ tục, hồ sơ đi xuất khẩu Nhật Bản mới nhất 2019

Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động Nhật bản đã giúp giải quyết công ăn việc làm cho người lao động. Mang đến thu nhập cao và nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước. Khi tìm hiểu về chương trình này, rất nhiều bạn trẻ thắc mắc về hồ sơ cần chuẩn bị khi tham gia chương trình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp nội dung trên.

Tìm hiểu những điều kiện cơ bản khi đi xuất khẩu lao đông nhật bản
Thị trường Nhật bản khá khắt khe trong việc tuyển chọn lao động.
-Độ tuổi: Độ tuổi đủ điều kiện đi xklđ Nhật Bản là từ 18-35 tuổi. Tuy nhiên, độ tuổi dễ đi Nhật nhất phải kể đến là từ 20-29 tuổi. Những độ tuổi còn lại sẽ có tỷ lệ đơn hàng thấp hơn.
-Trình độ văn hóa: Để đi Nhật, yêu cầu người lao động phải có trình độ tối thiểu là tốt nghiệp cấp 2. Tuy nhiên, để có thể tham gia nhiều đơn hàng thì người lao động cần có trình độ văn hóa là tốt nghiệp cấp 3.
-Điều kiện sức khỏe để đi Nhật: Người lao động cần đáp ứng các điều kiện tối thiểu về ngoại hình, có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh không được đi XKLĐ Nhật Bản như HIV, bệnh lao, bệnh viêm gan B…
-Điều kiện về tài chính: Người lao động cần đủ tài chính tham gia chương trình. Các khoản tiền cần được hoàn thành trước khi xuất cảnh.
Chuẩn bị hồ sơ đi Nhật Bản
1.Ảnh thẻ: Người lao động cần chuẩn bị ảnh với nhiều kích thước khác nhau như ảnh 3x4; 4x6; 4,5x4,5. Cần chú ý chụp ảnh trên phông nền trắng, mặc áo sáng màu, trang phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng.
2.Sơ yếu lý lịch: Sơ yếu lý lịch cần đầy đủ thông tin, không tẩy xóa, có dán ảnh và có dấu xác nhận của ủy ban nhân dân phường, xã nơi cư trú.
3.Sổ hộ khẩu gia đình, chứng minh nhân dân, bằng cấp cao nhất: Phô tô công chứng
4.Giấy xác nhận dân sự: Có dán ảnh, được xin từ công an phường, xã và có đóng dấu giáp lai.
Trên đây là những điều kiện, thủ tục cần thiết để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Người lao động có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với JVNET để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn