Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 21:16 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Học cách dưỡng da trắng sáng như phụ nữ Nhật Trả lời

Thứ 2, 18/04/2016 22:45#1

Tham gia ngày: 03/11/2015

Bài viết: 199

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Học cách dưỡng da trắng sáng như phụ nữ Nhật

Da trắng, mái tóc mượt mà, môi đỏ là chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ á Đông. Trong đó, phụ nữ Nhật khiến cho không ít người ghen tị bởi làn da đẹp hiếm có. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da đẹp bẩm sinh, với nhiều người là do quá trình dày công chăm sóc. 
Chăm sóc làn da từ bên ngoài
Theo các chuyên gia, làn da phụ nữ sẽ bị lão hóa dần theo thời gian bắt đầu từ tuổi 25 trở đi. Cách làm truyền thống của chị em là dùng kem dưỡng. Đây là cách thức tác động từ bên ngoài. Vì da vô cùng nhạy cảm, nên bạn cần chăm sóc đúng cách. Khói bụi, nắng nóng là kẻ thù của làn da. Khi đi từ ngoài về nhà, bạn cần rửa mặt bằng nước sạch để trôi đi bụi bẩn, giảm nhiệt cho làn da.
Làn da là bộ phận phải chịu tác động trực tiếp của ánh nắng. Các tia tử ngoại đốt cháy các tế bào da, làm da bị mất nước. Hắc tố melanin xuất hiện nhiều, đẩy nhanh quá trình lão hoá da, thậm chí có thể gây ra các bệnh về da như: viêm da, dị ứng da, ung thư da. Vì vậy, song song với việc nuôi dưỡng da, phái đẹp Nhật luôn dùng sản phẩm chống nắng. Kem chống nắng cũng là bí quyết đơn giản của nhiều ngôi sao khi làm đẹp.
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong
Bên cạnh chăm sóc làn da từ bên ngoài, việc nuôi dưỡng da từ bên trong là một trong những bí quyết của phụ nữ Nhật. Cách làm này vừa tiết kiệm thời gian: không phải đi lại ở các spa hay thẩm mỹ viện, vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả lâu dài. Bên cạnh việc uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, hạn chế chất béo, nhiều người còn chọn bổ sung thêm thức uống collagen. Bởi các hoạt chất trong collagen giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da ngay từ bên trong cơ thể.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/hoc-cach-duong-da-trang-sang-nhu-phu-nu-nhat-detail.htm
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn