Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 08:45 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Không biết tiếng Nhật có đi được xuất khẩu lao động Nhật Bản không? Trả lời

Thứ 4, 03/05/2017 13:51#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Không biết tiếng Nhật có đi được xuất khẩu lao động Nhật Bản không?




Trong quá trình tư vấn về chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề học tiếng Nhật. Nhiều lao động băn khoăn:”Không biết tiếng Nhật – Liệu có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không? “. Hãy cùng JVNET đi tìm câu trả lời chính xác nhé !
xuat khau lao dong



Trên thực tế, hầu hết người lao động khi mới bắt đầu tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản đều không biết tiếng Nhật. Theo quy trình, sau khi lao động đủ dieu kien di xuat khau lao dong nhat ban thì sẽ được Công ty xuất khẩu lao động đào tạo tiếng Nhật cơ bản trong khoảng thời gian từ 5-10 ngày. Tùy vào từng công ty thời gian học tiếng Nhật cơ bản sẽ khác nhau. Nội dung đào tạo gồm học những câu chào hỏi cơ bản, giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật, hướng dẫn trả lời và tác phong khi phỏng vấn trực tiếp với  người Nhật. Đối với những đơn hàng như xây dựng-giàn giáo, hàn-xì,…thì sẽ được đào tạo kỹ năng trước khi tham gia phỏng vấn.


Việc bạn có khả năng giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật một cách lưu loát, ngắn ngọn, đủ ý thì khả năng đỗ đơn hàng cao hơn. Vì vậy, trong thời gian học tiếng Nhật cơ bản, bạn hãy cố gắng học nói tiếng Nhật thật nhiều nhé. Đồng thời, học hỏi tác phong người Nhật khi phỏng vấn và tự đặt ra những câu hỏi mà nhà tuyển dụng có thể hỏi và tự trả lời sao cho logic và thuyết phục.  Sau khi thi tuyển đơn hàng, người lao động sẽ được đào tạo tiếng Nhật trong khoảng thời gian từ 4-6 tháng. Việc học tiếng Nhật không chỉ giúp người lao động sớm hòa nhập với cuộc sống, công việc mới mà còn giúp tiếp thu nhanh những kiến thức ở nơi làm việc. Đồng thời, với khả năng tiếng Nhật tốt cùng với kinh nghiệm làm việc tại Nhật, sau khi về nước, cơ hội người lao động tìm được công việc có mức lương cao là rất lớn.



Nhiều bạn thực tập sinh của JVNET, Khi mới bắt đầu tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET , hầu hết các bạn thực tập sinh đều không biết tiếng Nhật. Tuy nhiên, sau thời gian đào tạo từ 4-6 tháng, nhiều thực tập sinh JVNET đã thi được chứng chỉ N5, N4, N3. Thành quả cho thấy, mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng! 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 1 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn