Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 17/04/2024 05:25 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những địa điểm vui chơi ở Nhật nhất định phải ghé thăm dịp nghỉ lễ này Trả lời

Thứ 3, 15/01/2019 16:59#1

Tham gia ngày: 28/12/2018

Bài viết: 5

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Những địa điểm vui chơi ở Nhật nhất định phải ghé thăm dịp nghỉ lễ này

Những địa điểm vui chơi ở Nhật góp phần làm chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn
 
1. Khu vui chơi Tokyo Disneyland
Tokyo Disneyland là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Nhật Bản. Đến với khu vui chơi này, bạn chắc chắn sẽ có khoảng thời gian tận hưởng vui vẻ, chìm đắm trong thế giới cổ tích. Và nếu ai là fan của những bộ phim hoạt hình Disney nổi tiếng thì càng không nên bỏ qua địa điểm này. Với báo đời sống và pháp luật được biết về 7 chủ đề cùng với hơn 40 trò chơi chắc chắc sẽ thỏa mãn những du khách khó tính nhất.

Tokyo Disneyland ở Nhật còn tự hào khi nằm trong top 5 công viên lớn nhất thế giới và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Vì vậy, bạn hãy tới và cảm nhận sự hoành tráng ở đây nhé.
 
2. Khu vui chơi Tokyo Disneysea
Là người anh em sát bên với Tokyo Disneyland, khu vui chơi này cũng là điểm vui chơi đình đám không kém. Cả hai khu vui chơi này đều nằm trong Tokyo Disney Resort. Thế giới của Disneysea sẽ mang chủ đề chính là biển. Vậy nếu bạn là người yêu thích nước thì đây quả là một trong những địa điểm vui chơi ở Nhật phải ghé thăm.
 
 
Một ngày dạo chơi tại khu vui chơi này khiến bạn mê mẩn và chìm đắm nét quyến rũ ở đây. Nếu yêu thích cảm giác mạnh thì hãy tham gia các trò chơi mạo hiểm dưới nước. Còn không thì hãy tận hưởng cảm giác lênh đênh trên những chiếc thuyền. Thư thái ngắm nhìn cảnh vật, kiến trúc và dòng người hai bên dòng sông đầy thơ mộng. Hãy cẩn thận khi tới đây nhé! Vì bạn có thể mê mẩn nơi đây mà không muốn về đâu.
 
3. Công viên Toshimaen
Công viên giải trí này có tuổi đời hơn 100 năm luôn có nét riêng thu hút du khách đến đây hàng năm. Công viên Toshimaen là nơi hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi. Có vô vàn các trò chơi thú vị, địa điểm vui chơi với các thú cưng, tàu lượn hay quay trở lại tuổi thơ với vòng quay ngựa gỗ…
 
những địa điểm vui chơi ở NhậtĐây là một trong những địa điểm vui chơi ở Nhật có tuổi đời khá lâu năm
Nếu có dịp tới Nhật Bản vào mùa xuân thì nơi đây quả là địa điểm không thể bỏ qua. Cắm trại, thưởng thức trà đạo và những đặc sản của đất nước mặt trời mọc dưới những cây anh đào nở đầy hoa. Đơn giản thôi nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và hạnh phúc vô biên.
 
4. Yokohama Cosmo World
Đây là một công viên giải trí nổi tiếng ở ngoại thành Tokyo với biểu tượng bánh xe Ferris khổng lồ. Kiến trúc và không gian tuyệt đẹp, cùng với rất nhiều trò chơi điển hình như tàu lượn siêu tốc, đu quay cảm giác mạnh với giá cũng vô cùng hợp lí. Nếu bạn yêu thích cảm giác yên bình thì ngồi trên đu quay ngắm nhìn Tokyo về đêm là trải nghiệm đáng phải thử. Một chuyến đi trên đồng hồ Cosmo 21 vào ban đêm sẽ là một nơi hẹn hò tuyệt vời.
 
những địa điểm vui chơi ở NhậtVòng quay Ferris khổng lồ là biểu tượng nổi tiếng ở đây
Cosmo World nên là một điểm dừng thú vị nằm trong quận Minato Mirai đầy giải trí. Bạn có thể tiếp cận gần đó đến vô số nhà hàng, quán bar, cửa hàng và công viên và nằm trong khoảng cách đi bộ đến khu phố Tàu. Cosmo World có lẽ đẹp nhất về đêm. Khi mà cả khu vui chơi được tô thêm sắc màu bởi hàng vạn ánh đèn lấp lánh. Hãy liệt kê nơi này là nằm trong danh sách những điểm vui chơi tại Nhật mà bạn phải ghé thử.
 
5.Khu vui chơi Tokyo Dome City Attractions
Tokyo Dome City Attractions là một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất mà tin tức thế giới được biết tại Tokyo. Mọi thứ ở đây đều hiện đại và tân tiến. Điển hình là vòng đu quay không tâm đầu tiên trên thế giới. Quá tuyệt vời phải không nào!
 
Đã du lịch mà không trải nghiệm những địa điểm vui chơi ở Nhật thì quả thật là phí cả chuyến đi. Bạn hãy tham khảo bài viết này và nhất định phải ghé thăm các tụ điểm này nhé. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thú vị gấp bội phần.

Nguồn : Doisongvietnam
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.197
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: mmmmm

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn