Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 05:48 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

5 lý do bạn nên học tiếng Nhật Trả lời

Thứ 5, 21/06/2018 16:49#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

5 lý do bạn nên học tiếng Nhật

1) Du lịch

Học tiếng Nhật cơ bản là điều cần thiết cho bất cứ ai quan tâm đến du lịch đến Nhật Bản . Mặc dù bạn không cần phải thông thạo, bạn sẽ có một khoảng thời gian dễ dàng hơn để có thể đi lại nếu bạn có thể giao tiếp. Thêm vào đó, người dân Nhật Bản sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn để học ngôn ngữ của họ. Nếu mục tiêu của bạn là đi du lịch, hãy bắt đầu học tiếng Nhật ngay bây giờ.

 2) Giáo dục đại học

Bạn đang cân nhắc việc tốt nghiệp hay trường kinh doanh, hay bạn có con trai hay con gái muốn đi học đại học? Không có gì bí mật khi người nộp đơn được đánh giá dựa trên một số tiêu chí, bao gồm cả trình độ ngoại ngữ. Làm cho ứng dụng của bạn nổi bật; học một ngôn ngữ ít phổ biến hơn như tiếng Nhật.

3) Hướng nghiệp

Nhiều tập đoàn lớn, quốc tế có chi nhánh ở nước ngoài. Nếu công việc mơ ước của bạn liên quan đến việc làm việc tại một công ty lớn như Apple hay Coca-Cola, việc học một ngôn ngữ thứ hai như tiếng Nhật có thể tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn. Là người thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn người chỉ nói tiếng Anh.

4) Giá trị chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn làm việc quốc tế, bạn có thể nghĩ rằng học tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp có ý nghĩa hơn , nhưng có thể thuận lợi hơn để học tiếng Nhật. Bởi vì có ít người nói tiếng Nhật như một ngôn ngữ thứ hai, có ít sự cạnh tranh cho các vị trí với các ứng viên nói tiếng Nhật.
Ví dụ, nếu bạn muốn trở thành một dịch giả của chính phủ, bạn có thể cạnh tranh cho công việc với 500 người khác cũng nói tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp. Tuy nhiên, nếu bạn nói tiếng Nhật, bạn chỉ có thể cạnh tranh với 100 người khác. Học tiếng Nhật có thể giúp bạn tăng giá trị của mình trong thị trường việc làm.

5) Văn hóa

Một nửa niềm vui khi học một ngoại ngữ ở trường là học về văn hóa của đất nước! Văn hóa Nhật Bản là một trong những nền văn hóa độc đáo nhất trên thế giới. Học ngôn ngữ và vui chơi đắm mình trong thời trang, văn hóa, võ thuật và lịch sử .
Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều lý do có lợi để học tiếng Nhật. Điều quan trọng nhất, tuy nhiên, là hoàn toàn cam kết học ngôn ngữ. Để có trải nghiệm học tập tốt nhất, hãy tìm một trung tâm tiếng Nhật có trình độ gần bạn.
 



Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 28 thành viên online. 0 thành viên và 28 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn