Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 00:58 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

5 Tips chọn áo đồng phục có cổ đẹp bạn nên biết Trả lời

Thứ 4, 13/05/2020 16:03#1

Tham gia ngày: 12/05/2020

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

5 Tips chọn áo đồng phục có cổ đẹp bạn nên biết

Trong thời trang gia đình áo đồng phục có cổ hay còn gọi là áo polo vẫn là một trong những item được nhiều gia đình lựa chọn nhất khi thời tiết vào hè. Tuy nhiên, nếu muốn lựa chọn một set áo đẹp, vừa vặn với từng thành viên trong gia đình thì không phải chị em nào cũng biết. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiem chọn áo cổ bẻ giúp gia đình mình trở nên nổi bật và phong cách hơn. Cùng tham khảo ngay nhé!

5 Tips chọn áo đồng phục có cổ đẹp bạn nên biết

Áo thun đồng phục gia đình cổ bẻ là gì

Áo thun cổ bẻ hay còn gọi là áo polo là kiểu áo có phần cổ gập giống áo sơ mi. Phần cổ áo có 2-3 khuy cài để người mặc có thể cài kín cổ hoặc để hở cổ theo sở thích. Khác với áo phông, áo thun có cổ mang đến cho người mặc vẻ ngoài trang trọng, lịch sự mà không kém phần năng động, trẻ trung.

5 Tips giúp bạn chọn áo đồng phục gia đình cổ bẻ đẹp

Áo thun cổ bẻ là “phép lai” giữa áo phông và áo sơ mi. Với nhiều gia đình, những set áo thun đồng phục có cổ chính là món item đa zi năng, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, du lịch, dã ngoại, đi biển, dự tiệc…

Vì thế, khi mua Mẫu áo đồng phục gia đình có cổ (cổ bẻ) việc chọn lựa chúng như nào luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một vài tips chọn lựa chị em có thể tham khảo:

1. Chọn chất liệu vải may

Trên thị trường hiện nay, áo thun cổ bẻ được may từ nhiều chất liệu khác nhau như: Pique cotton, Jersey cotton, thun cotton, thun cá sấu… Tuy nhiên, với quần áo đồng phục gia đình, bạn nên chọn lựa những loại vải có nguồn gốc tự nhiên như thun cotton hoặc Lacoste cao cấp. Đây là hai loại vải được dệt từ sợi bông tự nhiên nên an toàn cho da, không gây khó chịu hay mẩn ngứa khi sử dụng.

2. Chiều dài áo

Một set áo đồng phục gia đình đẹp cần vừa vặn với vóc dáng của từng người. Vì thế, hãy tìm hiểu và chọn size áo phù hợp. Chiều dài áo tốt nhất nên qua đai quần hoặc che được hết phần thắt lưng. Với độ dài này khi sơ vin áo không bị cộm cũng không bị lòi ra, khi mặc buông lúc ngồi hay giơ tay lên cao cũng không bị ngắn quá.

3. Độ dài tay áo

Chiều dài tay áo ở khoảng giữa bắp tay là đẹp nhất, tránh dài đến ⅔ khoảng tay trên của người mặc.

4. Chiều rộng áo

Áo polo nên mặc vừa vặn với cơ thể, không nên mặc quá rộng hoặc quá chật. Quần áo đồng phục cho cả nhà bạn vẫn nên ưu tiên cho sự thoải mái.

 

Xem thêm bài viết:

https://medium.com/@aodongphucgiadinh/ao-thun-gia-dinh-lua-chon-so-1-cho-he-2020-9b63a66aac27

5. Chọn kiểu dáng

Áo thun cổ bẻ hiện nay có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa: Áo polo có cổ cài cúc, áo polo cổ gập như sơ mi, áo polo kiểu dáng thể thao. Tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng để bạn chọn kiểu áo cho phù hợp với gia đình mình.

Linh hoạt và không bao giờ lỗi mốt- đo chính là những lý do khiến những set áo thun đồng phục cổ bẻ nhà Gạo luôn là trang phục mùa hè được các chị em yêu thích lựa chọn cho gia đình mình. Bắt đầu là trang phục dành cho sân tennis, qua thời gian áo polo dần được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

Có thể nói, áo polo là item không bao giờ lỗi mốt. Dù xu hướng thời trang có thay đổi như nào, mới mẻ ra sao thì vẻ đẹp và sức hút của những chiếc áo thun có cổ vẫn luôn trường tồn theo thời gian.

Một set áo đồng phục gia đình có cổ sẽ giúp cả nhà có vẻ ngoài trông trẻ trung, năng động, thanh lịch và khỏe khoắn hơn. Những chuyến du lịch, dã ngoại, đi biển của gia đình cũng trở nên vui vẻ và thú vị hơn khi mặc những bộ trang phục không những đẹp mà còn thoải mái như set áo đồng phục nhà Gạo.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Website: https://gaohouse.vn/

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn