Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 12:16 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Áo hoodie là gì và các kiểu áo hoodie phổ biến trên thị trường hiện nay Trả lời

Thứ 6, 09/07/2021 08:19#1

Tham gia ngày: 09/07/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Áo hoodie là gì và các kiểu áo hoodie phổ biến trên thị trường hiện nay

Áo Hoodie là một item thời trang khá phổ biến hiện nay và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Áo hoodie có xuất xứ từ New York - Mỹ. Chính vì vậy, thiết kế của áo hoodie mang một style thời trang đường phố và hiện đại từ nơi nó được sinh ra.

  1. Áo hoodie là gì?

Áo hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng, đem lại sự thoải mái, độ dài ngang hông và thường có mũ. Chúng được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu vải nỉ. Với 1 thiết kế đơn giản, chúng mang lại cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách.

Áo Hoodie là item thời trang theo phong cách Casual thể hiện sự năng động và hướng tới sự thoải mái. Do đó, chúng phù hợp là trang phục dạo phố, đi chơi, đi học hay các hoạt động ngoài trời.

Xem thêm nhiều mẫu áo hoodie nữ đẹp.

  1. Các kiểu áo Hoodie

2.1 Áo Hoodie cổ điển

Áo hoodie cổ điển được thiết kế đơn giản với form dáng rộng, chiều dài ngang hông có mũ và thường có túi ở trước bụng. Loại áo hoodie này phù hợp với cả nam và nữ trong các hoạt động thường ngày.

Áo hoodie phong cách cổ điển phù hợp với phong cách thoải mái thường ngày và không kén người mặc. Với chiếc áo hoodie cổ điển này đơn giản là bạn chỉ cần một chiếc quần Jean và đôi giày thể thao để kết hợp cùng với chúng. Vậy là bạn đã có ngay cho mình 1 set đồ hoàn chỉnh vừa gọn gàng vừa năng động trong những ngày gió lạnh.

Xem thêm: https://www.facebook.com/hudistore.official

2.2 Áo hoodie hiện đại

Sở thích của con người luôn thay đổi theo thời gian. Vì vậy, nhiều nhà thiết kế đã “cải tiến” ra nhiều kiểu dáng áo hoodie hiện đại và phong cách hơn. Đối với các anh chàng cùng các cô gái theo đuổi phong cách thời trang cá tính mạnh mẽ thì chắc chắn không thể bỏ qua item này.

2.3 Áo Hoodie dáng dài

Áo hoodie dáng dài là kiểu dáng cách tân của những mẫu áo hoodie truyền thống. Chúng vẫn mang trong mình form dáng rộng thoải mái nhưng thay vì dài ngang hông thì chiếc áo hoodie này có chiều dài ngang đùi hoặc dài hơn. Phong cách này này khá kén người mặc nhưng lại khá phù hợp đối với những cô nàng cao ráo và không quá gầy. Bên cạnh đó, áo hoodie dáng dài có thể phù hợp với phái nữ hơn là nam giới.

Xem thêm: https://www.instagram.com/hudistore.official/

 

Hudi Store | Cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng dành cho giới trẻ.

Phong cách là một phương thức để khẳng định bạn là ai mà không phải tốn một lời nào. Hãy để cửa hàng thời trang Hudi Store giúp bạn làm điều đó nhé!

Email: mail@hudistore.com

SĐT: 0908060995

Địa chỉ: 106/29 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP.HCM

Website: https://hudistore.com/danh-muc/ao-hoodie/ao-hoodie-nu/

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn