Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 18:40 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Áo vest nữ công sở Hàn Quốc chuyên nghiệp đẹp nhất Hè 2021 Trả lời

Thứ 4, 07/04/2021 12:01#1

Tham gia ngày: 13/03/2021

Bài viết: 51

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Áo vest nữ công sở Hàn Quốc chuyên nghiệp đẹp nhất Hè 2021

       Kiểu dáng:
    - Nhắc đến áo vest đồng phục hầu hết các chị em đều ngán ngẫm vì sự cứng nhắc và gò bó của nó. Thế nhưng với xu hướng thời trang ngày càng phóng khoáng và thỏa mái, những chiếc áo vest công sở đã thay cho mình những bộ dạng mới, nhiều chất liệu hơn, đa dạng màu sắc, phong phú về kiểu dáng nhưng vẫn giữ lại vẻ sang trọng và quý phái.

Đồng phục áo vest Nữ 79
      - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với lối thiết kế tối giản, không cầu kì về kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cuốn hút đầy tinh tế.
Đồng phục áo vest Nữ 79
      - Được triển khai trên form chữ A ôm gọn gàng, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Kết hợp với đó là họa tiết họa tiết đen trắng kẻ sọc đầy ấn tượng, phần nắp túi được nhấn nhá bằng đường vải kẻ ngang đầy cá tính, giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
Đồng phục áo vest Nữ 79
      - Các đường chiết eo nhẹ nhàng giúp các nàng giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung, các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.
Đồng phục áo vest Nữ 79
      - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
Đồng phục áo vest Nữ 79
      - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Đồng phục áo vest Nữ 79
      - VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chiếm được cảm tình từ Quý khách hàng từ kiểu dáng thời trang đẹp mắt, cũng như tính chất bền bỉ, chắc chắn, không hề phô trương khi mặc, vừa tự nhiên, thoải mái lại vừa thực dụng. Tiếp tục những ưu điểm này, chúng tôi mang tới một sản phẩm độc đáo trên nền chất liệu vải cao cấp với khả năng co giãn độc đáo, mềm mại, êm ái trên da, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu.

      - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. 
 
        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599
         Email:  dongphucviet.dpv@gmail.com
         Trang web:      vietdongphuc.com
         Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

 
 
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 183 thành viên online. 0 thành viên và 183 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn