Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 03:05 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Biến chứng nguy hiểm của ung thư vòm họng Trả lời

Thứ 3, 24/05/2016 16:44#1

Tham gia ngày: 03/11/2015

Bài viết: 199

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Biến chứng nguy hiểm của ung thư vòm họng

 Ung thư vòm mũi họng điều trị không dứt điểm giai đoạn sau sẽ gây ra các hội chứng nội sọ liên quan đến não và các dây thần kinh sọ như bị lác mắt, mất cảm giác ở họng, mất phản xạ nuốt… Lúc này u phát triển to vào trong não sẽ dẫn tới tăng áp lực nội sọ: nhức đầu, nôn ói, thậm chí gây tử vong nều không chữa trị kịp thời.
- Khi ung thư vòm họng bước vào giai đoạn cuối, bệnh lúc này sẽ xâm lấn xuống vùng mũi – họng, khẩu cái, khoang miệng, xâm lấn hốc mắt gây lé mắt, lồi mắt, mù…Ung thư vòm mũi họng di căn xa ở não, xương, phổi, gan và các bộ phận khác, đặc biệt là ở phổi và xương cho thấy bệnh đã di căn. Khi bệnh đã di căn là báo hiệu bạn đã vào giai đoạn cuối của bệnh ung thư và khi này khó có thể điều trị bệnh khỏi một cách hoàn toàn.
Trên đây là những dấu hiệu ung thư vòm họng mà chúng tôi tổng hợp. Bệnh ung thư vòm họng là một trong những bệnh nguy hiểm, vì thế nếu nhận thấy bản thân có những dấu hiệu trên bạn cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị sớm. Nếu những dấu hiệu ung thư vòm họng được phát hiện sớm và áp dụng theo phác đồ điều trị thích hợp thì khả năng chữa khỏi bệnh là rất cao.
Đồng thời việc nâng cao ý thức cảnh giác cũng như phòng ngừa bệnh là vô cùng cần thiết. Để phòng ngừa căn bệnh này, bạn cần duy trì lối sống cũng như chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe cũng như sức đề kháng cho cơ thể. Tuyệt đối tránh xa thuốc lá cùng các đồ uống có cồn, hạn chế ăn những thực phẩm lên men như thịt muối, muối... và đồ ăn nóng.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/nhung-bien-chung-nguy-hiem-cua-ung-thu-vom-hong-detail.htm
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 23 thành viên online. 0 thành viên và 23 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn