Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 11:40 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cách học ngữ pháp và đọc hiểu tiếng Nhật trong JLPT Trả lời

Thứ 4, 30/11/2016 15:44#1

Tham gia ngày: 23/11/2016

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cách học ngữ pháp và đọc hiểu tiếng Nhật trong JLPT


Để nâng cao được trình độ năng lực tiếng Nhật, bạn cần phải nỗ lực học rất nhiều. Bạn cần phải lên kế hoạch và phương pháp học hợp lý thì mới có hiệu quả học tập tốt. Nếu bạn có trình độ năng lực tiếng Nhật tốt thì khi đi du học Nhật Bản sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Cơ hội  tìm việc làm lương cao sẽ nhiều hơn những bạn có năng lực tiếng Nhật kém. Chính vì vậy, trong quá trình học tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật JVBCông ty du học Nhật Bản JVB luôn nhắc nhở các bạn du học sinh, hãy tập trung học thật tốt tiếng Nhật khi còn ở Việt Nam, để có hành trang tốt nhất khi sang sinh sống và học tập tại Nhật.

 
 
Công ty du học Nhật Bản  JVB – nơi chắp cánh ước mơ đi du học Nhật Bản

Nhằm giúp bạn học ngữ pháp và đọc hiểu tiếng Nhật dễ dàng hơn, Công ty du học Nhật Bản JVB xin chia sẻ đến các bạn đang luyện thi JLPT một số bí quyết học đạt hiệu quả cao.
 
Ngữ pháp được đánh giá là phần thi dễ nhất trong đề thi JLPT. Do vậy, sẽ rất tiếc nếu bạn để mất điểm trong phần thi này. Phần thi ngữ pháp tiếng Nhật thường kiểm tra về ý nghĩa và cách dùng, được chia theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể luyện tập các câu hỏi ngữ pháp trong giáo trình Nihongo. Dưới đây là một số mẹo học ngữ pháp tiếng Nhật mà bạn có thể tham khảo:
– Đặt câu với ngữ pháp: Khi học đến phần ngữ pháp, bạn hãy đặt câu với từ mới mà bạn mới học. Với cách học này sẽ giúp bạn nhớ được các từ mới và biết cách sử dụng ngữ pháp tốt hơn.
– Học ngữ pháp liên quan: Tiếng Nhật có hệ thống kính ngữ và hậu vị từ rất phong phú đa dạng. Do vậy, bạn nên ghi nhớ các cặp ngữ pháp đối lập hoặc gần giống nhau, các cặp từ tương đồng  vào trong một sổ ghi chép để có thể xem và áp dụng khi lúc cần.
– Tổng hợp ngữ pháp thường xuyên: Sau mỗi tuần học, bạn hãy tổng hợp lại tất cả ngữ pháp mà bạn đã học được và ôn tập thường xuyên. Việc làm này sẽ giúp bạn nhớ và hiểu ngữ pháp nhanh hơn đó
– Kiên trì làm nhiều bài tập: Đây là cách mà nhiều bạn áp dụng và hiệu quả cao nhất. Tự tạo thói quen cho bản thân là làm bài tập thường xuyên. Bạn có thể làm bài tập ngữ pháp trong giáo trình hoặc tham khảo trên mạng để làm phong phú kiến thức học.
Về phần đọc hiểu, thời gian không có nhiều để đọc kỹ cả bài. Chính vì vậy, bạn nên đọc câu hỏi ngay từ đầu. Sau đó đọc lướt qua nội dung, tìm lần lượt từ trên xuống dưới xem có câu nào liên quan đến câu hỏi thì đọc kỹ câu đó. Hầu hết, câu trả lời sẽ được tìm thấy ở một vài câu trước hoặc sau câu đó.
Trên đây, là những bí quyết mà công ty du học Nhật Bản JVB sưu tầm được. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình luyện thi JLPT. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi JLPT và thực hiện thành công ước mơ đi du học Nhật Bản.
Công ty du học Nhật Bản JVB – Nơi chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 62 thành viên online. 0 thành viên và 62 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn