Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 03:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cách uống tảo Nhật đúng cách 2019 Trả lời

Thứ 2, 25/02/2019 14:49#1

Tham gia ngày: 25/02/2019

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cách uống tảo Nhật đúng cách 2019

Tảo nhật Spirulina 2,200 viên là một trong những loại tảo nội địa Nhật được ưa chuộng và tin dùng bởi khách hàng ở Việt Nam. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết cách uống tảo đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất. Hôm nay Kyoudai sẽ chia sẻ với Quý khách hàng hướng dẫn chi tiết cách uống tảo Nhật đúng cách đối với từng trường hợp cụ thể
Đối với người có thể trạng bình thường

Với hàm lượng đạm cao, tảo Spirulina hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Những người có thể trạng bình thường có thể uống 30 – 45 viên/ngày, mỗi lần uống từ 10 – 15 viên. Nếu là lần đầu uống thì bạn chỉ nên uống mỗi lần 5 – 7 viên để quen dần với vị tanh của tảo

Tảo Spirulina được phát hiện đầu tiên bởi tiến sĩ người Đức, Charles Robert Darwin, và đặt tên cho loại tảo này là Spirulina

Đối với người cần tăng cân

Theo kết quả của một nghiên cứu công bố trong Tạp chí chuyên ngành dinh dưỡng và chuyển hóa vào năm 2011, những người trưởng thành nhiễm HIV bị suy dinh dưỡng đã bổ sung thêm tảo Spirulina để giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng, nhờ đó mà họ đã tăng cân một cách an toàn cũng như chỉ số khối cơ thể.

Nếu muốn dùng tảo xoắn Spirulina để tăng cân, bạn nên uống tảo ngay sau khi ăn, có thể dùng kèm với các món tráng miệng.

Đối với người cần giảm cân

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên uống từ 5-8 viên mỗi ngày ít nhất 30 phút trước bữa ăn. Uống trước bữa ăn giúp giảm lượng calo và cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết.

Hơn nữa, tảo Spirulina đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cơn thèm thuốc lá. Tảo Spirulina cũng được khuyến nghị cho những người ăn số lượng lớn thực phẩm trong một bữa ăn. Việc sử dụng viên nang trước bữa ăn giúp họ cung cấp dinh dưỡng cần thiết và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó giúp bạn nhanh chóng giảm cân và sỡ hữu một cơ thể khỏe đẹp.


Những người Ganimou to lớn khỏe mạnh nhờ ăn một loại tảo xanh xuất hiện trên bờ mặt hồ Chades. Loại tảo này chính là tảo Spirulina.

Đối với người bệnh

Đối với người bị bệnh tim mạch

Sau bữa ăn khoảng 1 giờ nên uống tảo để tận dụng công năng trợ tim của khoáng tố magnesium và calcium có trong tảo, sau khi đã kiểm soát huyết áp. Không nên dùng tảo vào buổi tối để tránh bị mất ngủ do tảo có tác dụng lợi tiểu ban đêm

Đối với người bị bệnh tiểu đường

Trước mỗi bữa ăn, nhất là bữa tối nên dùng tảo xoắn để người bệnh tránh bị cảm giác đói trong đêm, dẫn đến mất ngủ. Cách dùng này đã giúp cho nhiều người bị bệnh tiểu đường có dấu hiệu thuyên giảm nhanh chóng.

Đối với người bị bệnh dạ dày

Trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút hoặc sau bữa ăn khoảng nửa giờ, đây là 2 thời điểm tốt nhất để bạn uống tảo xoắn spirulina, ít nhất 3 lần trong ngày. Cách dùng này sẽ giúp tối ưu hóa công năng, có tác dụng ngăn acid thừa trong dạ dày của bạn.

Đối với bệnh nhân sau đợt xạ trị ung thư

Để hỗ trợ tiến trình tổng hợp kháng thể cũng như phòng chống tình trạng thiếu máu, sau mỗi bữa ăn chính, bạn nên uống tảo xoắn ở liều cao cho đến khi xét nghiệm máu trở về mức bình thường. Sau đó, bạn có thể tiếp tục dùng tảo biển xoắn Spirulina dài hạn ở liều trung bình.

Đối với người cao tuổi

Người cao tuổi chỉ nên uống tảo xoắn với liều trung bình và chia đều trong ngày, nên uống tảo spirulina nhật bản sau mỗi bữa ăn và uống thêm một lần trước khi đi ngủ. Với người tập dưỡng sinh hay có trải qua vật lý trị liệu để tăng cường sức khỏe thì nên uống tảo Spirulina sau mỗi buổi tập luyện là điều vô cùng cần thiết.

15 gram tảo Spirulina cung cấp 4 gram protein, 11% lượng sắt và thiamin, 21% lượng đồng, 15% riboflavin và 15% thiamine

Đối với trẻ em

Tảo xoắn Spirulina nhật bản có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là đối với những trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ bị rối loạn hệ tiêu hóa do lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh.

Đối với trẻ em từ 5 đến 10 tuổi, uố ng 5 viên/lần, ngày uống từ 1 đến 2 lần

Đối với trẻ em trên 10 tuổi uống 10 viên/lần, ngày uống 1-2 lần.

Phụ nữ mang thai có uống được tảo Nhật

Phụ nữ đang mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tảo Nhật.

Ngoài tảo xoắn Spirulina 2,200 viên, tảo vàng EX của nhà sản xuất DIC cũng được làm từ tảo Spirulina nhưng bổ sung thêm một số dưỡng chất khác dành cho các chị em phụ nữ.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn