Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 19:21 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cần đáp ứng điều kiện sức khỏe đi Nhật – Tại sao? Trả lời

Thứ 3, 11/12/2018 15:27#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cần đáp ứng điều kiện sức khỏe đi Nhật – Tại sao?

Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động đã không còn khó khăn như những năm trước đây. Bởi lẽ, các vấn đề về điều kiện, sức khỏe đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các điều kiện sức khỏe đi Nhật.

Các điều kiện sức khỏe để đi Nhật
1.Điều kiện về độ tuổi, chiều cao, cân nặng
Độ tuổi là điều kiện cơ bản nhất mà người lao động cần đáp ứng khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Độ tuổi đi Nhật là từ 18-35 tuổi. Có một số ít đơn hàng có thể tuyển lao động đến tuổi 40 như giặt là, vệ sinh tòa nhà, đơn hàng 1 năm.
Về cơ bản, độ tuổi dễ đi xuất khẩu lao động nhất được kể đến là từ 19-30 tuổi. Đây là độ tuổi mà hầu hết các đơn hàng yêu cầu.
Về chiều cao, cân nặng thông thường nam giới cần chiều cao từ 1,6 m trở lên và nặng từ 50kg; còn đối với nữ là từ 1,48 trở lên và cân nặng là từ 40kg. Đây là chiều cao cân nặng tối thiểu. Cân nặng có thể được thay đổi hoặc có sự ưu tiên cho những người đạt chiều cao, cân nặng lý tưởng.
2.Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản
Người lao động cần có sức khỏe tốt và không mắc 13 nhóm bệnh bị cấm đi xuất khẩu lao động sang Nhật. Các nhóm bệnh được kể tới có thể bao gồm các bệnh về tim mạch, các bệnh về hô hấp, các bệnh về tiêu hóa, các bệnh về thần kinh, các bệnh về xương khớp…
Người lao động cần đáp ứng các điều kiện sức khỏe đi Nhật bởi lẽ
Sức khỏe là yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng lớn đến năng suất lao động. Do đó việc đáp ứng các điều kiện sức khỏe đi Nhật đối với người lao động là vô cùng cần thiết.
Trên đây là một số các điều kiện sức khỏe để đi Nhật mà người lao động cần quan tâm. Còn bất cứ thắc mắc nào về chương trình XKLĐ Nhật Bản, người lao động có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được giải đáp. Chúc bạn thành công!
Xem thêm: thủ tục xin visa nhật bản người lao động nên biết
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn