Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 08:53 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cảnh sát Nhật khiến kẻ trộm Việt Bật khóc với hành động không ai ngờ tới... Trả lời

Thứ 2, 19/10/2015 15:17#1

khuatthe

Tôi Yêu Nhật Bản

Tham gia ngày: 04/07/2015

Bài viết: 27

Cảm ơn: 2

Được cảm ơn: 1

Cảnh sát Nhật khiến kẻ trộm Việt Bật khóc với hành động không ai ngờ tới...

Một lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản đã bị bắt quả tang ăn trộm trong một cửa hàng ở Nhật đã hết sức bất ngờ khi bị viên cảnh sát thẩm vấn. Câu chuyện do một thành viên Facebook chia sẻ đã lâu nhưng thực sự đằng sau câu chuyện này vẫn còn rất nhiều điều đề chúng ta suy ngẫm

Đây là một câu chuyện hết sức chân thân và bản thân mình cũng cảm thấy ấn tượng với những lời mà anh cảnh sát đã răn dạy bạn tu nghiệp sinh. Các bạn, dù làm việc ở trong nước hay đang lao động ở nước ngoài nếu đọc được bài này thì hãy có những suy nghĩ tích cực. Mình không chỉ đại diện cho bản thân mà còn là hình ảnh của người Việt trong đó

Câu chuyện như sau:

Hôm nay mình đi phiên dịch cho một vụ tu nghiệp sinh Việt Nam ăn cắp ở combini tại sở cảnh sát. Em thanh niên 19 tuổi, mới sang Nhật làm việc được 2 tháng, là đồng phạm làm nhiệm vụ đánh trống lảng nhân viên bán hàng để bạn mình lấy cắp 2 chai rượu trị giá hơn 2 nghìn yen. Em đó bị còng tay và dắt đi vào phòng, tôi tưởng cuộc thẩm vấn sẽ diễn ra với nhiều lời to tiếng của ng cảnh sát vì em tu nghiệp sinh này luôn miệng chối tội rằng mình không biết gì trong lần thẩm vấn trước! 

Nhưng ông cảnh sát tầm 50 tuổi người to béo đã rất nhẹ nhàng giải thích cho em đó hiểu hành động của mình là đồng phạm và em ý đang đánh mất cả tương lai của mình. Em đó cuối cùng cũng nhận tội và mong sự nương nhẹ.


 

Giờ ăn trưa mình cũng giải thích thêm rằng mỗi tu nghiệp sinh sang Nhật thường phải trả một khoản tiền lớn 200 triệu và nếu bị cho về nước thì sẽ rất khó khăn để trả món nợ đó! Người cảnh sát có vẻ thông cảm và sau đó nói với em móc túi rằng: 

"Phải ý thức được mình sang Nhật để lao động kiếm tiền cho gia đình cho tương lai mình, phải mang niềm tự hào về bản thân mình và đất nước mình. Bởi chỉ vì mình ăn cắp mà bao người Việt Nam làm việc chăm chỉ khác không làm gì cũng sẽ bị người Nhật dè bửu và đánh đồng. "

Người cảnh sát liên tục nói phải có niềm tự hào về bản thân để có dũng cảm từ chối không tham gia khi bị bạn xấu lôi kéo. Ông quay sang nói với tôi rằng mình muốn đưa cả gia đình sang Việt Nam du lịch rồi thì nghe nói đồ ăn Việt Nam ngon. Em tu nghiệp sinh đó cuối cùng chắc đã hiểu và cảm động với thái độ của ng cảnh sát.

Khi ra về, ông cảnh sát nói với tôi: cảnh sát có 2 nhiệm vụ chính. Một là bắt kẻ phạm tội. Hai là giáo giục người đa phạm tội không bao giờ tái phạm hoặc răn đe để ng bình thường không phạm tội. 

Câu chuyện hôm nay giúp mình càng ý thức hơn - và muốn truyền đến những người đọc những dòng này rằng:

Chúng ta những người Việt sống ở nước ngoài, dù không được ai trao vương miện đại sứ du lịch, dù không được báo chí tung hô, dù chúng ta làm công việc nhàn hạ hay vất vả, xuất thân giàu có hay nghèo khổ - CHÚNG TA ĐỀU LÀ NHỮNG đại sứ của đất nước mình. Hành động chúng ta làm sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến đánh giá của nước ngoài về Việt Nam. Điều hàng ngày bạn làm rất bình dị là tuân thủ pháp luật khi ở nước ngoài còn có giá trị PR đat nước hơn gấp nhiều lần nhưng em chân dài đội vương miện quảng bá Việt Nam với cái tâm rỗng tuếch.

Theo Facebooker Phi Hoa

CUỘC ĐỜI NHƯ TỐT SANG SÔNG
TIẾN NGANG, TIẾN DỌC CHỨ KHÔNG ĐƯỢC LÙI
 
Thứ 5, 10/12/2015 16:57#2

Tham gia ngày: 04/12/2015

Bài viết: 13

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mong các bạn đừng làm xấu hình ảnh con người Việt Nam nữa. Hãy sống có ý thức chút đi
Thứ 5, 22/09/2016 16:01#3

Tham gia ngày: 22/09/2016

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

spam tí đê
Chủ nhật, 18/12/2016 20:28#4

Tham gia ngày: 18/12/2016

Bài viết: 207

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Thông báo tuyển đơn hàng chế biến gạo và xây dựng thi tuyển tháng 01/2017

Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản thông báo 3 đơn hàn mới nhất tháng 01/2017. Trong đó có đơn hàng Chế biến gạo cho Nữ 1 năm rất là thu hút lao động. Bên cạnh đó là đơn hàng xây dựng và đơn hàng cơ khí 3 năm cho nam. Các đơn hàng […]

Xuat khau lao dong Nhat ban

Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản thông báo 3 đơn hàn mới nhất tháng 01/2017. Trong đó có đơn hàng Chế biến gạo cho Nữ 1 năm rất là thu hút lao động. Bên cạnh đó là đơn hàng xây dựng và đơn hàng cơ khí 3 năm cho nam. Các đơn hàng này đều không yêu cầu kinh nghiệm cao, rất dễ thi và đỗ. Các lao động nhanh tay đăng kí để được tư vấn và tham gia thi tuyển nhé!

ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN GẠO 1 NĂM – 9 NỮ

1. Địa chỉ xí nghiệp tiếp nhận: Tỉnh Shimane
2. Ngành nghề xin viza: Chế biến gạo
3. Tên và nội dung CV cụ thể: Xay xát, chế biến gạo
4. Điều kiện tuyển dụng:
– Tuổi: 18 đến 35 tuổi
– Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
– Tay nghề: Không yêu cầu
5. Yêu cầu khác Nhanh nhẹn, có khả năng học tiếng Nhật
6. Hình thức tuyển dụng: Trực tiêp
7. Trợ cấp đào tạo 60,000 Yên
8. Tiền lương cơ bản 132,000 Yên
9. Bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thât nghiệp Theo luật pháp Nhật Bản
10. Địa điểm làm việc Tỉnh shimane
11. Ngày dự kiến nhập cảnh : Tháng 5/2017
12.  Thời gian thi tuyển 3/1/2017
(xuất khẩu lao động Nhật Bản – Xuat khau lao dong Nhat Ban)

————————————–

ĐƠN HÀNG CƠ KHÍ NAM 3 năm – 10 NAM

1. Địa chỉ xí nghiệp tiếp nhận: Tỉnh Shiga
2. Ngành nghề xin viza: Cơ khí
3. Tên và nội dung CV cụ thể: Vận hành máy tiện, thao tác máy đúc, cắt Bavie
4. Điều kiện tuyển dụng:
– Số TTS cần tuyển/ giới tính 4 nam
– Tuổi 20 đến 28 tuổi
– Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
– Tay nghề: Không yêu cầu
– Yêu cầu khác Nhanh nhẹn, có khả năng học tiếng Nhật
5. Hình thức tuyển dụng: Trực tiêp
7. Tiền lương cơ bản 138,000 Yên
8. “Bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thât nghiệp” Theo luật pháp Nhật Bản
9 Địa điểm làm việc Tỉnh Shiga
10 Ngày dự kiến nhập cảnh : Tháng 5/2017
11 Thời gian thi tuyển 17/1/2017

————————————-

ĐƠN HÀNG XÂY DƯNG 3 năm – 8 NAM

1. Địa chỉ xí nghiệp tiếp nhận: Tỉnh Shiga
2. Ngành nghề xin viza: Xây dựng
3. Tên và nội dung CV cụ thể: Xây dựng
4. Điều kiện tuyển dụng:
– Số TTS cần tuyển/ giới tính:  8 nam
–  Tuổi 20 đến 28 tuổi
–  Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
–  Tay nghề: Không yêu cầu
5. Yêu cầu khác Nhanh nhẹn, có khả năng học tiếng Nhật
7. Tiền lương cơ bản 138,000 Yên
8. “Bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thât nghiệp” Theo luật pháp Nhật Bản
9.  Địa điểm làm việc Tỉnh Shiga
10. Ngày dự kiến nhập cảnh : Tháng 5/2017
11. Thời gian thi tuyển 17/1/2017

Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện có sức hút rất lớn đối với lao động Việt nói chung và với lao động Phú Yên nói riêng.

Xem thêm: 3 kiểu cúi chào cơ bản của người Nhật người lao động cần biết

Trong những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài của các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…. đang vô cùng lớn, trong đó không thể không nhắc đến xuất khẩu lao động Nhật Bản. Theo thông tin mới nhất của các đơn vị tuyển dụng Phú Yên vào tháng 3-2016, Nhật Bản cần tuyển 50 công nhân may, 150 công nhân trong nhà máy, xí nghiệp, 100 công nhân cơ khí, hàn, gia công kim loại, 250 công nhân chế biến thực phẩm, mộc, lắp ráp điện tử…với mức lương từ 20-32 triệu đồng/tháng. Ngoài các lợi ích cơ bản của người lao động như được được đóng bảo hiểm lao động thì các đơn vị tuyển dụng còn có nhiều chính sách đãi ngộ như vé máy bay đi và về khi kết thúc hợp đồng và được công ty thanh toán.

Bên cạnh đó, công ty cũng chi trả vé cho mỗi chuyến đi của công nhân khi về thăm gia đình mỗi năm một lần, chu cấp nhà riêng cho lao động với đầy đủ trang thiết bị như nước, điện, ga, máy giặt, điều hòa,…. Nếu nơi làm việc xa sẽ có xe đưa đón(xuat khau lao dong Nhat Ban).

Hơn nữa, khi hết hạn hợp đồng, người lao động sẽ được gia hạn thêm nếu có nhu cầu. Nhìn chung, tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng phía Nhật Bản khá hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội cho lao động Phú Yên.

Theo ông Đinh Tân Hiếu, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Phú Yên, công việc ở Nhật Bản phần lớn không đòi hỏi chuyên môn cao, người lao động chỉ cần sức khỏe tốt để làm được việc và mức lương khá hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít trở ngại vì người lao động ở miền Trung còn tương đối khó khăn, chi phí cho một lần xuất khẩu lao động ít nhất cũng phải từ 25-150 triệu động, chưa kể những chi phí phát sinh khác như khám sức khỏe để nhận giấy chứng nhận sức khỏe cho người lao động nước ngoài. Người lao động phải đi tới những bệnh viện khác để kiểm tra vì Phú Yên chưa có bệnh viện chuyên về khám và cấp giấy để xuất khẩu lao động. Thêm vào đó, để được trúng tuyển, người lao động cần phải biết tiếng Nhật để giao tiếp, trao đổi.

Xem thêm: Làm thế nào để không bị lừa khi đi xuất khẩu lao động?

Tuy nhiên, không vì những khó khăn trên mà thị trường lao động Nhật Bản kém hấp dẫn. Vì tính ổn định, an toàn và công việc phù hợp với lao động Việt Nam, đặc biệt là lao động miền Trung, trong đó có người dân Phú Yên vốn chăm chỉ, hiền lành.
Thông qua tư vấn từ các chuyên viên, người lao động sẽ tìm được công việc phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân, đồng thời giúp nâng cao hiểu biết cũng như cơ hội tìm hiểu và học hỏi nền văn hoá độc đáo của Nhật Bản.





























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nulesexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh nule,sexsex nam nữ, phim xexphim người lớncon gái nóngảnh nóng sexphim người lớnphim sex 18snữ xinh 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn