Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 09:31 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Chồng hay vợ là người mắc bệnh xã hội Trả lời

Thứ 2, 13/06/2016 15:46#1

Tham gia ngày: 19/10/2015

Bài viết: 56

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Chồng hay vợ là người mắc bệnh xã hội



Tôi và anh yêu nhau đã lâu, mới hoạt động được hơn năm nay, sống xa nhau nên phải trên tuần mới được gặp nhau một lần. Tính công việc cũng bận rộn nên rất ít liên lạc . 

Cách đây hơn 2 tháng , chúng tôi có quan hệ với nhau không sử dụng biện pháp bảo vệ , thường tôi tính ngày đèn đỏ cẩn thận cho nên giới hạn đó khá lành mạnh cho cả hai. Chúng tôi rất yêu nhau và tin tưởng. Cách đây hơn một tháng chúng tôi hoạt động tình dục có dùng bao cao su. Tôi cảm thấy có nhiều bất bình thường trong âm đạo nên tìm hiểu, chúng tôi chỉ nghĩ bị nấm như thường bởi vì trước đó tôi cũng hay bị và đã điều trị . Trong lần hoạt động đây 3 hôm, tôi cảm thấy rất khó chịu và thể hiện ra bệnh sui mao ga - một chủng benh xa hoi nhiễm qua đường tình dục.

Tôi cảm thấy rất sốc, đi kiểm tra chuyên gia chuyên khoa kết luận khả năng đây là bệnh sùi mào gà. Tôi cảm thấy anh rất lạnh nhạt với mình. Xin khẳng định trong thời điểm yêu anh tôi không hề quan hệ cùng Người nam giới khác. Nhưng thật sự, nếu tôi ở vị trí của anh cũng không thể không nghi ngờ mình. Anh đứng đắn, sống chân thành còn yêu thương tôi. Tôi có tham khảo ý kiến bác sĩ , nói không hề quan hệ với nhiều Đối tượng , bác sĩ chuyên khoa bảo cháu có tin chắc Đối tượng yêu chỉ hoạt động với một mình cháu?

Tôi và anh giờ đều cảm thấy rất buồn. Tôi rất muốn anh đi thăm khám để tìm ra nguyên nhân mắc lây nhiễm từ anh hay từ đâu , bởi vì theo tôi tìm hiểu bệnh này chỉ lây lan qua đường tình dục. Suy cho cùng , cho dù kết quả bởi vì anh thì hình tượng người đàn ông là chỗ dựa tinh thần cho tôi cũng tiêu tan, mà nếu do tôi, tôi nên giải thích như nào cho anh tin tưởng?

loại bệnh này thời điểm ủ bệnh không lâu, theo tôi biết chỉ tầm một tháng trở lại, trong giai đoạn đó chúng tôi quan hệ với nhau rất sử dụng biện pháp bảo vệ . Quần áo tôi không bao giờ mặc chung cùng ai và anh cũng vậy. Gần đây, một lần chị ở chung nhờ tôi giặt đồ lót để lẫn trong đống quần áo của tôi, đồ phơi phóng nhà tôi rất ẩm còn ít ánh nắng, có thể đây là nguyên do không?

Xem thêm tại http://tribenhxahoi.org
Thứ 7, 17/09/2016 20:52#2

Tham gia ngày: 17/09/2016

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cái này cũg khó nói lắm chị.. giờ chị chữa khỏi chưa.. e cũng đà bị nhưng xem chừng thuốc e đang chữa không có tác dụng lắm.. em đang rất lo lắng
Thứ 3, 12/05/2020 14:58#3

Tham gia ngày: 12/05/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

đi khám và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé bạn

Phòng khám phụ khoa Thái Hà - Trang thong tin suc khoe duoc chia se boi nhung chuyen gia suc khoe voi nhieu nam kinh nghiem trong nghe, dem den cho ban nhung thong tin bo ich, thiet thuc nhat.

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 23 thành viên online. 0 thành viên và 23 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn