Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 18:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cô gái Nhật Bản tỏ tình bạn trai giữa sân trường gây sốt Trả lời

Thứ 3, 21/02/2017 11:07#1

Tham gia ngày: 20/02/2017

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cô gái Nhật Bản tỏ tình bạn trai giữa sân trường gây sốt

Clip nữ sinh lớp 9 và bạn trai công khai dành tặng nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào tại sân trường hiện trở thành tâm điểm trên mạng.
>>> Bí quyết đơn giản giúp bạn sở hữu làn trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản
>>>Gái Nhật chọn ai giữa trai đẹp rỗng túi và đại gia xấu xí
>>>
Lý do khiến nữ sinh Nhật Bản vẫn mặc váy siêu ngắn dù trời giá lạnh

Ngày 18/2, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn tỏ tình vô cùng dễ thương của nữ sinh lớp 9 Nhật Bản với bạn trai ngay trước sân trường. Điều khiến người xem vô cùng thích thú là sự thẳng thắn nhưng vẫn có nét ngây ngô, đáng yêu của học sinh.

Đoạn video được cho là trích từ một tập trong chương trình truyền hình thực tế tại Nhật Bản có tên tiếng Anh là Shout it out (Hãy nói đi), theo TBS.

Nữ sinh nhật bản bắc loa tỏ tình công khai trước toàn trường 

Tại sân trường, một học sinh được chọn làm nhân vật chính sẽ đứng trên bục, nói vào micro thông điệp gửi đến bạn học hay giáo viên của mình. Chương trình này được người dân xứ hoa anh đào yêu thích bởi cho thấy sự hài hước, hồn nhiên của tuổi trẻ.

Nữ chính trong clip đang được chia sẻ là Tsuchitani Ayako, học sinh lớp 9, trường trung học Tawara, tỉnh Tochigi.

Trong bộ đồng phục, cô gái tóc ngắn kể "chuyện tình gà bông" của mình với anh chàng cùng khối tên Suzuki Shuntaro, trước toàn thể học sinh ở trường. Theo đó, cô thầm yêu cậu bạn Suzuki từ hồi lớp 8. Hai người chính thức hẹn hò cách đây không lâu.

Tuy nhiên, Ayako gần đây phát hiện rằng người bạn trai của mình hay nói chuyện với một bạn gái khác và điều đó khiến em có vẻ ghen, theo kiểu của đám học sinh mới còn học cấp hai. Ayako còn lo rằng mọi thứ sẽ chia tay nếu bạn trai mình cứ thân thiết với bạn gái kia như vậy.

Màn tỏ tình đáng yêu của em có sự chứng kiến của toàn thể giáo viên và học sinh trong trường học. Và để kết thúc cho màn dài dòng tâm sự tuổi hồng của mình, em gái đã thẳng thắn hỏi lại cậu bạn trai mình.

"Shuntaro, bạn nghĩ sao về mình?".
Cả trường nín thở chờ đợi câu trả lời của người bạn trai. Và khi câu nói "tớ yêu cậu" được thốt ra, cả đám học sinh vỡ òa trong niềm vui và vỗ tay rào rào, như một lời chúc mừng cho sự dũng cảm của cô gái kia. Và có lẽ, người hạnh phúc nhất chính là Tsuchitani Ayako khi em còn yêu cầu bạn trai mình nói lại câu đó.

"Tớ yêu cậu"!

 

 


Câu trả lời của chàng trai được nhiều bạn trẻ reo hò, đồng tình ủng hộ

Cả sân trường lập tức ngập tràn tiếng hò reo và những tràng pháo tay không ngớt, thay lời ngưỡng mộ tình yêu và sự dũng cảm của đôi trẻ.

Dù đã hiểu tình cảm nửa kia, Ayako vẫn bất ngờ và hạnh phúc khi được tỏ tình trước hàng nghìn người. Cô giả bộ không nghe rõ để người yêu nhắc lại lần nữa.

Màn tỏ tình của Ayako cũng được chia sẻ tại một diễn đàn mạng Việt, nhanh chóng thu hút hơn 245.000 lượt xem, 4.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ.

"Đáng yêu quá", "Ước gì được tỏ tình như vậy", "Tình yêu học trò thật đẹp"... là những bình luận của dân mạng cho câu chuyện dễ thương này.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 230 thành viên online. 0 thành viên và 230 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn