Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 04:27 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cơ hội làm việc tại Nhật với chi phí 0 đồng! Trả lời

Thứ 5, 18/08/2016 12:40#1

Tham gia ngày: 18/08/2016

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cơ hội làm việc tại Nhật với chi phí 0 đồng!

 Hiện tại, nước Nhật đang thiếu lao động trầm trọng, không chỉ lao động trong các nhà máy, xí nghiệp mà cả lao động đòi hỏi trình độ cao hơn, làm việc tại các văn phòng, công ty. Vậy nên, với những bạn có ý định làm việc cho công ty của Nhật, tại Nhật thì khi đọc bài viết này, mình nghĩ rằng các bạn đang đến gần hơn với cơ hội làm việc tại Nhật rồi ạ.

Mình là Liên, phòng Nhân sự công ty Solution Group có trụ sở tại thành phố Fukuoka Nhật Bản. Công ty của mình hiện hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng lao động trình độ cao người nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Lao động trình độ cao ở đây được hiểu là "Lao động đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng hoặc Đại học trở lên, có trình độ tiếng Nhật tương đương N3 trở lên". Những bạn có nguyện vọng đi làm tại Nhật vui lòng gửi hồ sơ cho mình (ưu tiên tiếng Nhật) qua địa chỉ email: lien@solution-gr.com nêu rõ nguyện vọng công việc, khả năng tiếng Nhật, chuyên ngành học, kinh nghiệm làm việc nếu có. Từ nguyện vọng công việc và khả năng của các bạn, mình sẽ có những tư vấn phù hợp để các bạn tìm được công việc mong muốn và phù hợp.

Đặc biệt, Solution Group tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Khoản duy nhất các bạn phải chịu có thể là tiền vé máy bay từ VN (đối với các bạn ở VN) và tiền xin visa (tùy thuộc vào công ty nhận bạn vào làm hỗ trợ bạn như thế nào).
Tóm lại, với những bạn có ý định làm việc tại Nhật và hiện tại đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên hãy chuẩn bị vốn tiếng Nhật tốt (N3 trở lên, đủ để giao tiếp), hãy liên hệ với công ty qua mình, gửi hồ sơ và cùng nhau tìm công việc phù hợp với các bạn nhé. Rất mong có thể hỗ trợ được nhiều hơn cho các bạn sinh viên sắp ra trường, đã ra trường cần tìm công việc đúng chuyên môn nguyện vọng hoặc người đi làm nhưng muốn thay đổi môi trường lao động và học hỏi thêm những điều hay ở Nhật.

Mọi liên hệ vui lòng gửi qua mail: lien@solution-gr.com hoặc số điện thoại (+81)80 3342 4710 các bạn nhé.

Thân mến!
Chung Thị Liên"
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn