Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 22:58 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có khu vực sân vận động cho tiền vệ United Trả lời

Thứ 3, 08/02/2022 11:09#1

Tham gia ngày: 08/02/2022

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Có khu vực sân vận động cho tiền vệ United

James giao bóng, nhưng nó không ở vùng đất của bất kỳ ai và dễ dàng bị bỏ đi.

Có khu vực sân vận động cho tiền vệ United, đặc biệt là ở kênh bên trái, nơi đang được David Silva bảo vệ. McTominay đã vẽ một phạm luật, Fernandes đã đánh vào nhưng nó đang chạy về một góc.

Rashford vung gậy lên trên, khi Fernandes chạy ra khỏi vai. Hai hậu vệ của Sociedad tập hợp lại với người bảo vệ tấn công và có một chiếc bánh sandwich 3 người khủng khiếp. Quả bóng tung ra khi không có hậu vệ nào đối phó với nó và Fernandes được giao một bàn thắng mở. Lần này anh ấy không phạm sai lầm và United đã có một bàn thắng hoàn toàn xứng đáng.

United tiếp tục xoay cái ốc, nhưng gần như bị kẹt trong quầy. Isak thu thập lệnh cho Bailly. Anh ta chạy qua hậu vệ và chạy được 60 yard trước khi Maguire quay lại khi anh ta chuẩn bị bóp cò.

United có thể hối tiếc về những cơ hội đã bỏ lỡ đó. Đó là ba cơ hội họ lãng phí trong năm phút qua tại trang bóng đá 8dayclub. Solskjaer có vẻ không hài lòng...

Trong khi đó, Fred đá miễn phí với đôi giày cao gót. Sociedad sống sót! Alex Telles chơi một quả bóng xuyên thấu tuyệt vời vào Fernandes ở dưới chân trái của United. Anh ấy thẳng thắn với Rashford, cầu xin bàn thắng, nhưng anh ấy chơi thẳng vào thủ môn. Sự cứu trợ ở mức cao trong không trung và Fernandes đang ở dưới đầu. Hắn bắn trúng mục tiêu, nhưng Le Normand móc nó ra khỏi đường dây. Sao United lại không ở phía trước? Cơ hội tốt cho McTominay!

Wan-Bissaka chặn được một cú ném bóng của Sociedad ở trên sân và đầu đập của anh ta tìm thấy Fernandes. Anh ấy chơi một cú chuyền đầu tiên cho McTominay, người thu thập và xông vào hộp, nhưng cú sút của anh ấy quá gần Remiro và thủ môn dễ dàng cứu được.

Rashford đánh cắp bóng ở giữa sân và ném một bàn. Anh ấy chạy nước rút về phía trước và đẩy Greenwood vào sau khi cam kết một hậu vệ. Greenwood băng qua bên trái và tìm cách chọn Fernandes, nhưng Monreal chỉ đến đó trước và tỉnh táo.

United đang bắt đầu nắm lấy bóng một chút, nhưng chính quả bóng dài ở trên đỉnh gây ra các vấn đề ở Sociedad. Một máy bơm dài khác từ Henderson phát hiện Fernandes sau khi các hậu vệ để phản công và cần một cuộc tranh tài muộn để ngăn chặn cú đánh thứ 10 của United đượ̂i bóng.


Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn