Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 15:44 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

có nên du học Nhật bản hoặc Hàn Quốc? Trả lời

Thứ 2, 18/04/2016 16:10#1

Tham gia ngày: 18/04/2016

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

có nên du học Nhật bản hoặc Hàn Quốc?

Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 quốc gia có nền giáo dục được xếp vào hàng bậc nhất ở châu Á. Cũng bởi nền kinh tế phát triển, quan tâm và đầu tư lớn vào sự phát triển của con người mà cả 2 vương quốc này ngày càng là tâm điểm chú ý của nhiều thế hệ học sinh trong khu vực.
Hàn Quốc hay Nhật Bản?Thật khó đưa ra câu trả lời. Mỗi nơi mỗi nét khác nhau, quy định và phong tục khác nhau.Nên cũng sẽ phù hợp với những con người khác nhau. Bản thân tôi nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn Hàn Quốc là điểm đến. Đơn giản bởi sự tráng lệ mà tôi được biết đến qua những bộ phim truyền hình dài tập, bởi những thần tượng xinh đẹp trong những chương trình giải trí, cũng bởi một mùa đông lạnh giá đầy tuyết trắng để tôi biết cần có tình yêu thương và vòng tay ấm áp, một mùa thu lá vàng xao xuyến lòng người và một mùa hè không oi bức ẩm thấp làm ta khó chịu cáu bẳn. 
Nhưng điều quan trọng hơn, tôi sinh ra trong một gia đình thuần nông, điều kiện kinh tế khó khăn, để lo chi phí sang hàn đã quá vất vả làm sao có thể lại phải tri chả thêm tiền sinh hoạt của tôi hàng tháng với mệnh giá tiền chênh lệch ở một quốc gia như thế được. Tôi thích Hàn Quốc bởi vì ở đó có nhiều công việc tôi làm thêm ngoài giờ học. Chẳng phải một công việc cao sang hay nhàn hạ, đơn giản là đi phục vụ trong nhà hàng ăn uống, kiểm hàng hay rửa bát...miễn là tôi có thể tạo ra thu nhập cho mình...tôi sẽ chịu khó vất vả  5 năm ở đó để khi về Việt Nam tôi có thể thể phát triển và tìm kiếm cơ hội tuyệt vời mà những người khác không thể có khi thiếu ngôn ngữ và kinh nghiệm sống.
Người Hàn quốc cũng rất thân thiện. Họ cũng đã từng trải qua những năm tháng khó khăn như chúng ta, họ hiểu và trân trọng những giá trị con người, họ tôn trọng và giúp đỡ chúng ta. Còn gì quý hơn khi học tập ở một nơi xa lại được bao bọc, vẫn cảm nhận đươc tình yêu thương của những vòng tay xa xứ.
Nhật Bản cũng tốt, con người Nhật bản nghiêm khắc, nhưng tôi thấy mình phù hợp với hàn quốc và tôi lựa chọn.
Bản có thể lựa chọn những điều bạn muốn, phải không?
Tôi đã từng đi du học qua công ty tư vấn du học và đào tạo CAT quốc tế
Số 12A, ngõ 236 đại từ, hoàng mai, hà nội
SĐt 04 6292 1261

Các bạn có thể tham khảo nếu như còn bỡ ngỡ không thể tự làm hồ sơ và học tiếng nhé.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 11 thành viên online. 0 thành viên và 11 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn