Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 08:42 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có nên lắp camera hành trình VAVA 2K cho Toyota Innova? Trả lời

Thứ 6, 15/01/2021 16:15#1

Tham gia ngày: 15/01/2021

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Có nên lắp camera hành trình VAVA 2K cho Toyota Innova?

Camera hành trình là một trong dòng thiết bị không thể thiếu so với bất cứ xe xe hơi từ phân khúc thị trường giá tốt cho đến thượng hạng. Phụ kiện này đặc biệt bổ ích dành cho những người phải liên tiếp tham gia giao thông vận tải. Sử dụng Toyota Innova để chạy dịch vụ hãy chọn hãng nào để lắp camera hành trình cho oto? đó là tinh chỉnh và điều khiển cho rất nhiều bác tài phải băn khoăn? Sự có mặt của mẫu VAVA Dual 2K đến từ KATA sẽ là chiến thuật bậc nhất.
1. Vì sao hãy lựa chọn VAVA Dual 2K để lắp camera hành trình cho oto Toyota Innova?
Bên cạnh đó, Tập đoàn Mitsubishi Outlander, Honda BR-V, Suzuki Ertiga, Hyundai SantaFe thì Toyota Innova là cái xe thuộc phân khúc xe MPV được khách hàng Việt thương yêu nhất. đặc biệt quan trọng, người tiêu dùng thường chọn mẫu xe này để chạy xe Thương Mại bởi xe vận hành linh động, đơn giản và dễ dàng lưu thông trong số đoạn đường hẹp trong đô thành.
Với đặc thù phải dịch rời, việc lắp camera hành trình dài cho oto là lựa chọn bậc nhất cho mẫu xe Toyota Innova và VAVA Dual Dash Cam 2K (mã VD009) xứng đáng là chọn lựa Gia Công cho dòng xe ô tô này.
Ngoài camera trước, mã camera hành trình này được trang bị thêm 1 ống kính bổ trợ quay đoạn Clip FullHD trong cabin, giúp cho tài xế an tâm hơn khi lái xe đưa đón du khách.
Đặc biệt, VAVA Dual Dash Cam 2K trang bị màn hình hiển thị LCD 2 inch giúp bác tài rất có thể quan sát được mọi buổi giao lưu của quý khách phía sau. Nhờ vậy, người lái hoàn toàn có thể kịp thời triển khai các hành vi tự vệ và lưu lại bằng chứng khi bị kẻ xấu tấn công.
Không chỉ có thế, khi đưa đón quý khách, tài xế sẽ bảo vệ được đáng tin cậy của bản thân mình trong tình huống trường hợp bị cáo buộc lấy đồ mà khách đánh rơi, để quên; hành hung; v.v. không dừng lại ở đó, những bác tài còn rất có thể bổ trợ công an tìm kiếm được tội phạm.
Camera cabin trên VAVA Dual 2K được trang bị thêm 4 cảm ứng hồng ngoại giúp đánh dấu hình ảnh, vận động và âm thanh trong cả trong ban đêm.
Cảm ứng hồng ngoại bật khi không phát hiện ánh nắng
Một tác dụng rất nổi bật khác của mẫu camera hành trình VAVA Dual Dash Cam 2K đó là tính năng chống ngủ gật. Trên những chặng dịch rời dài, khi xe chạy đều đạt tốc độ không chuyển biến, sau 1-2-4 tiếng, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo để giúp những bác tài luôn trong tình trạng tỉnh táo khi tinh chỉnh xe.
Như thế, lắp đặt camera hành trình VAVA Dual Dash Cam 2K không chỉ giúp lưu trữ mọi hình ảnh trên lộ trình phần bên trước xe, trong xe mà còn đảm bảo đáng tin cậy cho tài xế.
2. Có nên lắp camera hành trình phía sau VAVA VD002 thay vì VAVA VD009?
“Có nên lắp camera hành trình phía đằng sau VAVA VD002 thay vì VAVA VD009 không?” đang là vấn đề khiến không ít tò mò khi lựa chọn lắp camera hành trình xe hơi. Vậy VAVA VD002 và VD009 không giống nhau ở điểm nào?
Như vậy, VAVA Dual 2K ghi hình phía đằng trước và cabin được thiết kế theo phong cách hoàn toàn biệt lập với VAVA Dual 2 mắt trước – sau. ngoài ra, bộ nhớ ngoài tối đa của VAVA Dual 2K VD009 gấp hai VD002 nên thời hạn tàng trữ video sẽ kéo dài thêm hơn.
Hai sản phẩm này hiện được bán tại KATAVINA với giá như sau:
VAVA Dual 2 mắt trước - sau VD002: 4.590.000 đồng.
VAVA Dual 2 mắt trước – cabin VD009: 5.990.000 đồng.
Diện mạo rất dị cùng theo với nâng cấp cảm biến, tác dụng & màn hình LCD, không không thể tinh được khi VD009 có mức giá thành cao hơn người bằng hữu còn sót lại.
Bạn phải lắp camera hành trình phía đằng sau hay cabin cho xe? Lắp camera hành trình cho oto bằng VAVA Dash Cam sẽ đem đến Trải Nghiệm Bức Ảnh “thực”. những camera hành trình VAVA đến từ Mỹ khắc ghi video clip chuẩn chất lượng trên từng mã sản phẩm. với sự trông rất nổi bật về thiết kế, công dụng đa chủng loại, khả năng hoạt động ổn định, VAVA Dash Cam xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những đời xe hơi lúc này. nếu bạn còn bất cứ do dự nào về những mẫu camera hành trình dài VAVA, hãy nhấc máy & liên hệ ngay đến số Hỗ trợ tư vấn của KATA để được giải đáp nhé!

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn