Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 22:07 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là làm những công việc gì? Trả lời

Thứ 6, 24/05/2019 14:47#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là làm những công việc gì?

Bạn Lê Hữu Nam (20 tuổi – Nam Định) hỏi “Em năm nay 20 tuổi, hiện đang ở nhà làm nông nghiệp cùng gia đình. Em thấy công việc không có tương lai vì vậy quyết định đi làm việc tại Nhật. Nhưng em chưa biết về chương trình XKLĐ là gì, và đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm những công việc gì? Hiện tại em rất hoang mang, mong anh chị tư vấn giúp em.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì?
Bạn Nam thân mến! Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau
Xuất khẩu lao động Nhật Bản được hiểu là chương trình đưa người lao động đi thực tập làm việc có thời hạn tại Nhật Bản. Khi tham gia chương trình này, người lao động sẽ lựac chọn một công việc phù hợp để thi tuyển dưới sự giám sát của đối tác người Nhật. Sau khi trúng tuyển sẽ được chính thức đào tạo tiếng Nhật, hoàn thành các hồ sơ, thủ tục và xuất cảnh sang Nhật làm việc. Hiện nay, chương trình này có 2 loại hợp đồng là 1 năm và 3 năm.
Xem thêm: thủ tục làm hộ chiếu đi nhật
Đi xuất khẩu lao động Nhật bản làm việc gì?
Theo quy định của chính phủ Nhật bản thì có 76 ngành nghề cơ bản cho người lao động nước ngoài khi làm việc tại Nhật bản. Được kể đến như nông nghiệp, xây dựng, thủy sản, chế biến thực phẩm, dệt may, cơ khí…
Trong mỗi ngành lại có rất nhiều công việc khác nhau với những yêu cầu khác nhau. Bạn Nam có thể đến công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín để được tư vấn chi tiết về công việc phù hợp với khả năng, nguyện vọng cũng như yêu cầu của công việc đó. Nếu em có tay nghề thì em có thể được sắp xếp vào đơn hàng có tay nghề, không thì sẽ tham gia các đơn hàng phổ thông.
Xem thêm: điều kiện đi thực tập sinh Nhật bản
Hiện tại, có rất nhiều ngành nghề XKLĐ được hỗ trợ với nhiều ưu đãi trong năm 2019 như tăng mức lương cơ bản, gia hạn hợp đồng lên 5 năm, giảm chi phí xuất cảnh…Hãy đến ngay các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín để được tư vấn chi tiết và kịp thời nhất.
Tìm hiểu thêm: giấy khám sức khỏe đi nhật
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 1 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn