Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 17:39 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điểm danh thực phẩm chức năng dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú Trả lời

Thứ 3, 28/12/2021 10:50#1

Tham gia ngày: 28/12/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điểm danh thực phẩm chức năng dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú

Phụ nữ có thai cần bổ sung nhiều dưỡng chất hơn bình thường hay phụ nữ sau sinh cũng cần bổ sung dưỡng chất do cơ thể bị mất nhiều năng lượng trong quá trình sinh nở và cho con bú. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho người mẹ và dinh dưỡng cho người con thì việc sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất là điều cần thiết do một số loại khoáng chất khó hấp thu vào cơ thể qua đường ăn uống thực phẩm. Vậy đâu là những thực phẩm chức năng hiệu quả và an toàn nên dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú? Hãy cùng Trang Ly tìm hiểu ngay sau đây.
 
Cốm lợi sữa Traly
Cốm lợi sữa Traly với các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm cao khô chó đẻ răng cưa, cao khô hạt bông, cao khô thông thảo, cao khô Ý Dĩ, Lactose và hương sữa có tác dụng đó là kích thích cơ thể người mẹ tiết sữa, tăng lượng sữa và nâng cao chất lượng sữa của người mẹ để có đủ sữa cho con bú cũng như cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho đứa trẻ. Cốm lợi sữa Traly có thể sử dụng với mọi phụ nữ đang cho con bú để cải thiện chất lượng sữa, đặc biệt phù hợp hơn với những bà mẹ có ít sữa.
Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gói cốm với trọng lượng 3g/ gói nên khi sử dụng bạn chỉ cần pha 1 gói cốm với 200 ml nước ấm. Mỗi lần uống pha 1 gói, uống khoảng 2 lần/ ngày trước khi ăn và kéo dài liên tục trong khoảng 2 -3 tuần/ đợt để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé.
Traly Iron 
Đây là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung sắt và các vitamin B1, B2, B12 cùng nhiều loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể khác. Có thể bạn chưa biết, cơ thể của phụ nữ sau sinh rất cần thiết bổ sung thêm sắt do một lượng sắt lớn đã bị mất đi trong quá trình chuyển dạ, nếu thiếu sắt cơ thể sẽ bị ảnh hưởng như viêm miệng, vận động kém, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và đặc biệt là dễ khiến phụ nữ sau sinh bị trầm cảm. Bởi vậy, đối với phụ nữ sau sinh cần phải nạp thêm sắt vào cơ thể khoảng 20g/ ngày. Các loại vitamin và khoáng chất có vai trò quan trọng để giúp người mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau sinh và tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé.
Traly Iron có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, được sản xuất dưới dạng lỏng và đóng vào ống thủy tinh. Người lớn sử dụng với liều lượng 2 ống/ ngày còn với trẻ nhỏ cần hỏi ý kiến của các sỹ trước khi dùng nhé.
Traly Omamun
Thực phẩm chức năng Traly Omamun có tác dụng bổ sung các loại vitamin A, D, E, B, sắt và các dưỡng chất cần thiết như DHA, Taurin,… trong thời kỳ mang thai của phụ nữ nên đây là một sản phẩm chỉ dành cho phụ nữ mang thai thôi nhé.
 
Trong đó, vitamin D có tác dụng rất quan trọng đó là tăng khả năng hấp thu và phân phối Canxi cho cơ thể, vitamin E có khả năng chống oxy hóa để tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giảm bớt mệt mỏi và phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể mẹ, vitamin A, B giúp nâng cao sức đề kháng và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Taurine là là một khoáng chất vô cùng quan trong cho não và mắt của bào thai ngay từ những giai đoạn đầu. Cách sử dụng Traly Omamun rất đơn giản so với sản phẩm có dạng viên nén, phụ nữ có thai sử dụng 2 viên/ ngày.
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang  Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành gia công thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
Nhà máy gia công đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang  thiết bị máy móc hiện đại
công đoạn gia công nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp
 
Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Address : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726  
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146;  Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
 
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn