Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 16/04/2024 14:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019 MỚI NHẤT Trả lời

Thứ 6, 07/12/2018 15:53#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019 MỚI NHẤT

Xuất khẩu lao đông Nhật Bản đang là hướng đi mới được nhiều bạn trẻ nước ta lựa chọn. Bởi lẽ, chương trình này mang lại công việc ổn định, mức thu nhập cao và nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước.

Tuy nhiên, để tham gia chương trình này, người lao động cần đáp ứng các điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản cơ bản nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những nội dung này.
Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản người lao động cần đáp ứng
1.Điều kiện về độ tuổi
Độ tuổi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nằm trong khoảng từ 18-32 tuổi, một số đơn hàng có thể tuyển lao động đến tuổi 35 như may mặc, xây dựng…
Có thể nói, độ tuổi dễ đi Nhật nhất nằm trong khoảng 19-28 tuổi. Bởi lẽ, hầu hết các đơn hàng đi Nhật đều nằm trong độ tuổi này.
2.Điều kiện sức khỏe đi Nhật
Điều kiện sức khỏe đi Nhật là người lao động cần có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh trong 13 nhóm bệnh không được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản như viêm gan B, viêm phổi, giang mai, lậu…
Chính vì thế, trước khi đi xuất khẩu lao động, người lao động cần đi khám sức khỏe tại các bệnh viện được cấp giấy chứng nhận cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
3.Không có tiền án, tiền sự. Không bị hạn chế xuất cảnh và nhập cảnh vào Nhật Bản và chưa từng nhập cảnh vào Nhật Bản dưới bất kỳ hình thức nào.
4.Phải thỏa mãn yêu cầu về chiều cao, cân nặng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình làm việc. Thông thường, nam tối thiểu là 160cm/50 kg. Nữ cao tối thiểu 145 cm/40kg trở lên. Không quá gầy và không quá béo.
5.Điều kiện bằng cấp: Người lao động cần có bằng tốt nghiệp tối thiểu là cấp 2 trở lên. Tuy nhiên, để có thể tham gia hầu hết các đơn hàng thì người lao động cần có bằng tốt nghiệp cấp 3.
6.Kinh nghiệm làm việc
Đa số các đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đều không yêu cầu tay nghề. Tuy nhiên, có một số đơn hàng như may mặc, hàn xì…yêu cầu tay nghề làm việc.
Trên đây là những điều kiện đi Nhật mà người lao động cần đáp ứng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, người lao động có thể liên hệ trực tiếp với JVNET để được giải đáp.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 16 thành viên online. 0 thành viên và 16 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.197
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: mmmmm

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn