Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 23/04/2024 22:55 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản MỚI NHẤT 2019 Trả lời

Thứ 6, 23/11/2018 15:08#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản MỚI NHẤT 2019

Xuất khẩu lao động Nhật Bản không những mang lại công việc ổn định cho người lao động. Mà còn giúp người lao động có thu nhập cao và nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước.
Tuy nhiên, để có thể sang Nhật Bản làm việc, đòi hỏi người lao động phải đáp ứng các điều kiện cơ bản mà phía Nhật Bản yêu cầu. Vậy, những điều kiện đó là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về nội dung này.

1.Điều kiện đi Nhật về độ tuổi
Để có thể sang làm việc tại Nhật Bản, bạn phải nằm trong độ tuổi từ 18-35 tuổi. Có một số ít đơn hàng tuyển đến tuổi 40 như may mặc, vệ sinh tòa nhà, giặt là.
Và độ tuổi dễ đi Nhật nhất phải kể đến là từ 19-28 tuổi- có đến 80% các đơn hàng lấy độ tuổi này. 18 tuổi và trên 28 tuổi tỷ lệ các đơn hàng sẽ ít hơn.
2.Điều kiện đi Nhật về trình độ văn hóa
Chỉ cần có bằng tốt nghiệp cấp 2 là bạn đã đủ điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản. Tuy nhiên, có một số đơn hàng yêu cầu bạn phải có bằng cấp 3 hay trung cấp, cao đẳng. Có bằng cấp 3 là bạn đã tham gia được 90% các đơn hàng đi Nhật.
3.Điều kiện đi Nhật về ngoại hình
Yêu cầu tối thiểu về ngoại hình là: 160cm/50 kg đối với nam; 148cm/40kg đối với nữ. Yêu cầu cụ thể sẽ tùy thuộc từng đơn hàng, có những đơn hàng yêu cầu cao hơn về chiều cao và cân nặng.
4.Điều kiện đi Nhật về sức khỏe
Để đủ điều kiện đi Nhật, bạn cần không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh không được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Như viêm gan B, HIV, nhiễm trùng lao, mù màu…
5.Điều kiện về kinh nghiệm làm việc
Hầu hết các đơn hàng đi Nhật đều không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Chỉ một số ít đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm là may mặc, hàn, tiện.
6.Điều kiện đi Nhật về hồ sơ
Người lao động phải hoàn thiện đầy đủ hồ sơ đi xkld Nhật bản khi tham gia chương trình. Như hồ sơ tham gia, hộ chiếu, visa…
7.Điều kiện đi Nhật về tài chính
Bạn phải chuẩn bị đầy đủ các khoản tài chính cần thiết khi tham gia chương trình- nộp trước khi xuất cảnh. Mức tài chính sẽ phụ thuộc vào đơn hàng là 1 năm hay 3 năm, làm trong nhà xưởng hay ngoài nhà xưởng.
Trên đây là những điều kiện cơ bản mà người lao động cần chuẩn bị khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 8 thành viên online. 0 thành viên và 8 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn