Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 19:30 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Độc chiêu tiết kiệm tiền tại Nhật Bản Trả lời

Thứ 5, 07/04/2016 15:23#1

Tham gia ngày: 17/11/2015

Bài viết: 25

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Độc chiêu tiết kiệm tiền tại Nhật Bản

Ở một đất nước đắt đỏ như Nhật Bản, tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề được quan tâm số một của du học sinh, thực tập sinh đang học tập và làm việc tại đất nước này. 
>>>>trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản
>>>>xuất khẩu lao động nhật bản ngành nông nghiệp
>>>>văn hóa nhật bản
Đi chợ “chổm hổm”
Chợ  “Chổm hổm” là một hình thức giống chợ trời của mình. Gọi là chợ Chồm hổm vì ở đây không có quầy bán hàng mà mọi người chỉ rải một chiếc túi nilong và bầy hàng lên đó, ngồi xổm để mời khách mua hàng .
Chợ  thường được mở trên những khu đất rộng, thoáng mát. Ở Nhật diện tích nhà thường không lớn và không mặc quần áo từ năm nay sang năm khác. Chính vì thế mỗi mùa họ thường lựa bớt quần áo mang ra chợ bán. Tuy nhiên, mặt hàng ở chợ lại rất đa dạng, không chỉ quần áo mà còn là giày dép, mỹ phẩm, đồ trang sức, băng đĩa, truyện tranh…Tất  cả đồ ở đây còn rất mời và giá siêu rẻ. Chính vì thế, đây là lựa chọn hàng đầu mà những du học sinh, thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản lựa chọn.
Chợ và các cửa hàng đại hạ giá nổi tiếng thường nằm ở khu Harajuku, Tokyo.
Chợ chổm hổm tại Nhật Bản
Săn hàng “sale-off”
Mua sắm tại Nhật rất dắt đỏ.  Tuy nhiên hàng giảm giá thì ngược lại. Siêu rẻ. Chính vì thế , săn hàng “sale-off” cũng là một hình thức được các bạn sử dụng thường xuyên.
Mùa sale off tại Nhật Bản vào tháng 7 , tháng 8 hoặc vào mùa tết.  Vào mùa này những hàng của Nhật có thể giám tới 80% – 90%.
Đồ điện tử có thể mua ở các chợ trời, hoặc chợ điện tử Akihabara. Hàng quý giá, chất lượng tốt có thể mua ở Ginza. Quà lưu niệm mua ở Asakusa-bashi. Ngoài ra có thể mua đồ ở cửa hàng 100 yên.
Thuê nhà ở vùng ngoại ô
Đối với các bạn thực tập sinh, đã có xí nghiệp tiếp nhận tìm nhà trọ, vì thế không cần lo lắng về vấn đề tìm nhà. Đối với các bạn du học sinh, phòng trọ bình dân vùng Tokyo với diện tích tầm 10m2 có giá rơi vào khoảng 600.000 yên. Vì vậy, các bạn thường chọn cách tìm nhà ở vùng ngoại ô hoặc các khu vực địa phương thường rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 yên.
Sử dụng Internet free
Ở Nhật có rất nhiều nơi cung cấp miễn phí internet dành cho sinh viên.  Chi phí tiền điện và mạng ở Nhật thường rất cao chính vì thế các bạn thường chọn cách sử dụng các dịch vụ miễn phí Internet để tiết kiệm.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn