Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 09:30 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đồng phục gia đình 3,4,5 người Hot nhất trên thị trường hiện nay Trả lời

Thứ 7, 27/06/2020 16:04#1

Tham gia ngày: 27/06/2020

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đồng phục gia đình 3,4,5 người Hot nhất trên thị trường hiện nay

Dong phuc gia dinh ngày càng được nhiều người quan tâm, nhất là vào mùa hè, nhu cầu lam áo đồng phục gia đình đi chơi cũng ngày càng tăng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp các mẫu áo gia đình 3,4,5 người đang Hot nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tiện tham khảo, và có thêm ý tưởng thiết kế riêng cho mẫu đồng phục của gia đình mình. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

Áo đồng phục gia đình 3 người

áo gia đình xuongaogiadinh là loại áo đồng phục được sử dụng phổ biến nhất vào mùa hè. Chúng tuy đơn giản nhưng lại là item đa- zi- năng. Bạn có thể phối kết hợp hài hòa với nhiều trang phục, phụ kiện khác như quần short, quần jean, quần kaki, chân váy… để tạo nên những set đồ ưng ý.

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu áo gia đình 3 người được yêu thích nhất dưới đây:

Áo đồng phục gia đình 4 người

Với các gia đình 4 người, ngoài những mẫu áo đồng phục giống nhau 100% từ kiểu dáng, họa tiết, chất liệu vải may đến màu sắc. Bạn có thể chọn một set áo đôi, áo cặp gia đình. Mẹ và bé gái diện đầm váy hoặc áo thun họa tiết giống nhau. Bố và bé trai mặc áo thun cùng tone kết hợp với quần jean, quần kaki lửng.

Áo đồng phục gia đình 5 người

Bên cạnh các mẫu áo thun đồng phục cho gia đình 3,4 người, bạn có thể tham khảo một vài mẫu áo đồng phục 5 người dưới đây:

Các lưu ý khi chọn áo thun đồng phục gia đình mùa hè

Lựa chọn chất liệu vải may

Thời tiết mùa hè nắng nóng, khi chọn đồng phục mùa hè cho gia đình bạn nên ưu tiên những bộ quần áo được may từ chất vải thun cotton cao cấp mềm mịn. Với áo phông cổ tròn bạn có thể chọn vải cotton 100%. Áo thun cổ bẻ ngoài vải thun chúng ta có thể chọn vải Lacoste. Tuy tên gọi khác nhau nhưng 2 loại vải này đều được dệt từ sợi bông hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho da, không gây mẩn ngứa hay khó chịu cho người mặc.

Lựa chọn hình in thiết kế trên áo

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nét độc đáo, ấn tượng cho set áo đồng phục của gia đình bạn chính là họa tiết hình in. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu thiết kế hình in nổi bật để bạn tham khảo: hình in nhân vật hoạt hình nổi tiếng, hình in con vật, hình in biểu tượng, slogan,...Hoặc để thể hiện được phong cách là “chất riêng” của gia đình mình, bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế.

Lựa chọn màu sắc

Để có những bộ trang phục đẹp, bắt mắt bên cạnh họa tiết hình in được thiết kế trên áo thì màu sắc cũng là điều bạn nên quan tâm. Khác với chọn áo cho từng người, với áo đồng phục bạn nên chọn các tone màu trung tính như đen, trắng, ghi… để tránh trường hợp màu áo không hợp với nước da của một hay nhiều thành viên trong gia đình.

Xem thêm:

http://sco.lt/6sSclM

https://www.pinterest.com/pin/751538256558771369/

Địa chỉ bán quần áo đồng phục gia đình giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, áo đồng phục gia đình ngày càng được sử dụng phổ biến. Nhu cầu làm áo đồng phục gia đình giá rẻ cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Do đó, sự xuất hiện của hàng trăm, hàng nghìn các địa điểm kinh doanh áo đồng phục trên thị trường cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để tìm được một nơi uy tín, có thể tin tưởng đặt may thật sự là điều rất khó. Bởi lẽ, có không ít nơi vì lợi nhuận mà bán hàng lỗi, hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Vậy muốn mua áo gia đình giá rẻ, bền, đẹp thì mua ở đâu? Gạo House vẫn luôn là địa chỉ đặt may hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Với những lợi thế hiện có về kinh nghiệm, quy mô xưởng may, năng lực nhân công, năng lực sản xuất… Chắc chắn Gạo House sẽ mang đến cho gia đình bạn những set đồ đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Website: xuongaogiadinh.vn

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 26 thành viên online. 0 thành viên và 26 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn