Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 10:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có đủ tiền trả học phí? Trả lời

Thứ 5, 22/12/2016 14:07#1

Tham gia ngày: 23/11/2016

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có đủ tiền trả học phí?


 
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có đủ tiền trang trải tiền học phí không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn học sinh sinh viên băn khoăn khi tìm hiểu về du học Nhật Bản. Để có được câu trả lời chính xác, bạn hãy cùng JVB - đại diện tuyển sinh du học Nhật Bản Việt Nam, đi tìm hiểu chi tiết nhé !
du học nhật bản vừa học vừa làm
 
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có đủ tiền nộp học phí?
 
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm hay còn gọi là du học tự túc Nhật Bản. Nghĩa là bạn phải chi trả toàn bộ chi phí trong quá trình đi du học mà không nhận được hỗ trợ tài chính từ bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay tổ chức nào. Xu hướng đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm ngày càng tăng lên theo từng năm. Tuy nhiên, trước khi đi sang Nhật du học, bạn cần phải tìm hiểu cặn kẽ các vấn đề liên quan đến du học. Đa số các bạn học sinh sinh viên Việt Nam đi theo hình thức du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Do vậy, các bạn rất quan tâm đến vấn đề tài chính. Liệu sang Nhật , vừa đi học vừa đi làm có đủ trang trải học phí và phí sinh hoạt không?
 
Để đảm bảo chất lượng học tập và hạn chế trường hợp bỏ học đi làm. Chính phủ Nhật Bản quy định: Mỗi du học sinh quốc tế chỉ được làm 4h/ngày và 28h/tuần. Nếu bạn tuân thủ quy định này thì tiền làm thêm chỉ đủ trang trải tiền phí sinh hoạt hàng tháng như tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền đi lại, tiền điện thoại, điện/nước,…Còn học phí bố mẹ vẫn phải chu cấp thêm. Các bạn có thể làm một phép tính đơn giản như sau: 1 giờ làm được 800-1000 yên. 1 tuần làm 28 tiếng, bạn kiếm được 22.400 – 28.000 yên. Với chi phí sinh hoạt như Nhật Bản và số tiền mà bạn kiếm được thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không?
 
Như vậy, với khoản thu nhập này rất khó có thể chi trả toàn bộ học phí  trong quá trình đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. JVB cũng xin lưu ý các bạn. Hãy cảnh giác trước lời tư vấn không chính xác:” Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm có thể gửi 30-40 triệu/tháng về cho gia đình tại Việt Nam”. Để được tư vấn chính xác về du học Nhật Bản vừa học vừa làm, bạn và gia đình hãy tìm đến công ty du học Nhật Bản uy tín, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn nhé!
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn