Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 15:15 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Nhật- Kinh nghiệm phỏng vấn với trường Nhật ngữ Trả lời

Thứ 6, 23/03/2018 13:32#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Du học Nhật- Kinh nghiệm phỏng vấn với trường Nhật ngữ

Khi đi du học Nhật Bản 2018 các bạn đều phải trải qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với trường. Đây được coi là cuộc phỏng vấn vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định việc bạn có được trường Nhật ngữ bạn chọn nhận hay không. Vậy làm thế nào để tạo được những ấn tượng tốt và nhận được sự đồng ý của trường đối với hồ sơ nhập học của mình?

Kinh nghiệm phỏng vấn với trường Nhật ngữ
1.Giới thiệu bản thân thật ngắn gọn và đầy đủ thông tin
Đây là một trong những yêu cầu đầu tiên và quan trọng đối với các bạn. Nếu trả lời phỏng vấn không tốt sẽ khiến bạn run sợ và trả lời mâu thuẫn các câu hỏi.
Bạn nên giới thiệu ngắn gọn, chính xác các thông tin cá nhân, quá trình học tập, trình độ cũng như một phần tâm lý và tính cách của bạn.
Lơi khuyên: Bạn hãy luôn giữ một dáng vẻ thật tự tin, nghiêm túc và phong thái trả lời thật thoải mái. Bạn không nên tỏ ra sợ sệt hay quá lo lắng mà mất đi phong thái của mình. Tuy nhiên bạn cũng không nên tỏ vẻ tự tin thái quá vì nó sẽ trở thành sự phản cảm đối với họ.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn cần nắm rõ
2.Đưa ra lý do vì sao lại lựa chọn học tập tại trường bạn đang dự phỏng vấn
Những lý do mà bạn đưa ra sẽ thể hiện sự hiểu biết của các bạn về chương trình du học. Đây chính là phần thể hiện nguyện vọng của bản thân bạn khi đến với đất nước Nhật Bản. Tất cả những động lực, kế hoạch học tập cũng như kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bạn. Làm sao để có thể thuyết phục được nhà trường chấp nhận mình.
Lời khuyên: Hãy trình bày với thái độ tự tin, thoải mái với một hệ thống thông tin và kế hoạch du học Nhật Bản mà bạn đã nắm rất rõ. Như vậy thì nhà trường đã phải cho bạn điểm số rất cao rồi.
3.Trình bày mong muốn và dự định nghề nghiệp của bản thân trong tương lai
Đây chính là phần mà nhà trường rất muốn nghe từ bạn. Họ sẽ đánh giá được sự nghiêm túc và sự quyết tâm của bạn đối với một kế hoạch học tập nghiêm túc của mình. Người Nhật rất để ý và đánh giá cao về điểm này.
Lời khuyên: Hãy cho nhà trường thấy được sự nghiêm túc và cầu tiến trong sự nghiệp học tập của bạn khi tới Nhật.
Chắn chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi phỏng vấn với trường Nhật ngữ. Bạn cũng đừng quên lựa chọn công ty du học Nhật bản uy tín để giúp bạn làm hồ sơ du học nhé. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 22 thành viên online. 0 thành viên và 22 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn