Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 17:58 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUẠT LY TÂM CÔNG NGHIỆP Trả lời

Thứ 7, 08/08/2020 09:04#1

Tham gia ngày: 08/08/2020

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP QUẠT LY TÂM CÔNG NGHIỆP

Sản xuất  & cung cấp quạt ly tâm hút bụi công nghiệp

Trong những năm trở lại đây, do nhu cầu sản xuất ngày càng nhiều. Các nhà máy ở các khu công nghiệp mọc lên ngày càng tăng mạnh. Kèm theo đó là một lượng bụi khí thải ra trong quá trình sản xuất khiến cho môi trường làm việc bị ô nhiễm nặng. Thấy được vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư lắp đặt hệ thống các máy hút bụi, Quạt hút bụi công nghiệp dùng trong xưởng sản xuất của mình. Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc và tăng năng suất.

Quạt hút bụi công nghiệp,  quạt hút túi vải di động

Quạt hút bụi công nghiệp cho xưởng sản xuất gỗ, cơ khí

Cung cấp quạt hút bụi giá gốc tại kho

Nhiều loại quạt thông gió

Quạt hút bụi gỗ - giải pháp xây dựng hệ thống hút bụi chuyên nghiệp

》》》Xem thêm:

-Quạt ly tâm cao áp công nghiệp
-Quạt ly tâm trung áp công nghiệp
-Quạt ly tâm thấp áp công nghiệp
-Quạt hướng trục công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại quạt hút bụi công nghiệp với đầy đủ mẫu mã và kiểu khác nhau. Mỗi loại quạt hút bụi công nghiệp có một ưu điểm nhất định tuy nhiên cũng có nhiều loại quạt không đạt chất lượng(chất lượng kém) và nhanh hỏng.

Với nhu cầu vận hành của các xưởng sản xuất gần như máy móc phải hoạt động 24/7 thì việc lựa chọn được một loại quạt hút bụi công nghiệp đảm bảo chất lượng là việc đáng để đầu tư.

Quạt hút bụi công nghiệp

Các tiêu chí để chọn được một loại quạt hút bụi công nghiệp chất lượng:

Công suất của quạt

Thông thường công suất của quạt thường đi kèm với hiệu suất tiêu thụ điện năng. Do đó, một chiếc quạt có công suất lớn thường đi kèm với đó là chi phí tiêu thụ điện năng cũng tăng cao. Cho nên khi chọn quạt cũng cần lưu ý đến công suất tiêu thụ của quạt công xuất của hệ thống.

Tuổi thọ trung bình của quạt

Chẳng ai muốn mua phải một chiếc quạt hút bụi công nghiệp chỉ xài có vài hôm là hỏng cả. Do đó, việc lựa chọn quạt làm sao để xử dụng được lâu dài cũng là vấn đề đáng để lưu ý. Thông thường những loại quạt giá rẻ thì đi kèm với đó là chất lượng không được tốt. Việc phải tốn chi phí bảo trì bảo dường sau này sẽ rất tốn kém.

Giá tiền của quạt

Tất nhiên rồi, tiền nào thì của đấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt hút bụi công nghiệp với giá tiền từ thấp cho đến cao. Đa phần nếu là hàng Trung Quốc thì chất lượng thấp và giá rẻ, còn với các loại quạt của Việt Nam như của quatvimax.vn hay các loại quạt của Nhật, của Thái Lan thì chất lượng bao giờ cũng tốt hơn rất nhiều. Mà giá cả cũng không đắt hơn nhiều so với các loại quạt của TQ.

Tính năng sử dụng

Tất nhiên quạt hút bụi công nghiệp thì chỉ dùng để hút bụi. Tuy nhiên, cần lưu ý xem các loại bụi mà quạt có thể hút được là gì, kích thường tầm nào thì hút được, tầm nào thì không. Bởi vì có những loại quạt chỉ hút được một số loại bụi nhất định, nếu hút phải loại bụi vượt quá kích cỡ thì sẽ gây hỏng hóc cho quạt

So sánh quạt hút bụi dạng ly tâm vào quạt hướng trục

Quạt ly tâm hoạt động dựa trên nguyên lý bơm ly tâm. Khi quạt quay tạo ra áp suất không khí tại tâm quạt nhỏ, kéo không khí vào tâm của quạt và tạo ra luồng không khí di chuyển. Quạt ly tâm được sử dụng làm quạt hút bụi công nghiệp trong công nghiệp vì nhiều ưu điểm của nó.

Ưu điểm của quạt hút bụi công nghiệp ly tâm

Quạt hút bụi công nghiệp ly tâm tạo ra áp suất lớn nên lực hút mạnh, đẩy được luồng không khí theo ống gió truyền đi xa.

Quạt ly tâm tạo ra được sức nén không khí tốt hơn quạt hướng trục rất nhiều, có thể tạo ra áp suất nén lên đến 10.000Pa.Quạt ly tâm khi hoạt động tạo ra tiếng ồn nhỏ.Mô tơ quạt lắp đặt bên ngoài truyền động lực cho cánh quạt thông qua dây curoa nhờ đó tránh được bụi bặm từ luồng gió đi vào quạt.Nhờ đó mà quạt hút bụi công nghiệp ly tâm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp.

Nhược điểm của quạt hút bụi công nghiệp ly tâm

Quạt ly tâm cũng có những nhược điểm nhất định. Ngoài việc giá thành cao hơn quạt hướng trục. Trong một số trường hợp động cơ quạt có thể bị quá tải nếu không kết nối được quạt vào hệ thống. Cần có van tiết lưu, hệ thống ống dẫn và miệng cửa hút, cửa thổi cần lắp đặt ổn định.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm hoặc tư vấn quạt hút bụi công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ: phuchungvina.com

Tin liên quan:

 

Liên hệ tư vấn

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT PHÚC HƯNG VINA là đơn vị tư vấn, thiết kế, chế tạo theo yêu cầu các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống xử lý bụi và khí thải, trạm trộn bê tông, các thiết bị vận chuyển như băng tải, gầu tải, vít tải, lưới sàng đột lỗ...

Tất cả các sản phẩm Quạt công nghiệp của PHÚC HƯNG VINA được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quạt của PHÚC HƯNG VINA  sản xuất đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế.

Sản phẩm PHÚC HƯNG VINA sản xuất đạt tiêu chuẩn Iso 9001_2015.
Nhận sx theo đơn đặt hàng của quý khách.


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: Số 1446-1448 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM

 

Điện thoại : 0286.2727.880- 036 337 63 64  (Ms. Phương Lan )

Hotline : 0396.831.533(Ms. Phương)   097. 227. 1960Ms. Hằng

Email : phuchungvina@gmail.com

web : phuchungvina.com
--------------------------------------------------------------
NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP
Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 2 – Phước Thiền – Nhơn Trạch – Đồng Nai

Điện thoại : 097. 227. 1960

Email : phuchungvina@gmail.com

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn