Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 09:23 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Học tiếng Nhật chỉ 5p mỗi ngày, không cần nỗ lực nhưng hiệu quả gấp bội Trả lời

Thứ 6, 12/10/2018 14:54#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Học tiếng Nhật chỉ 5p mỗi ngày, không cần nỗ lực nhưng hiệu quả gấp bội

Bạn học tiếng Nhật đã lâu rồi nhưng không có hiệu quả và đang mong muốn tìm được một phương pháp học phù hợp. Bạn đã tìm đúng nơi rồi đó,vì trong bài viết này tôi giới thiệu cho bạn một phương pháp học tiếng Nhật chỉ 5 phút mỗi ngày đặc biệt không cần phải nỗ lực nhưng hiệu quả gấp bội nhé.
Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả cao không cần nỗ lực
học tiếng Nhật

Học tiếng Nhật nói riêng cũng như học tiếng nước ngoài nói chung nó là cả một quá trình tích lũy theo ngày tháng. Nó giống như bạn gieo hạt và trồng cây vậy, mỗi ngày chăm chút và thêm một chút nước cho nó thì mới có ngày hái quả, vậy trong học tiếng Nhật giao tiếp việc quan trọng nhất trong giai đoạn đầu chính là kiên trì và học theo phương pháp như sau.
- Đối với nghe tiếng Nhật: Hãy tìm một trang tiếng Nhật để nghe và đọc theo, mỗi ngày chỉ 1 câu thôi, không nên ép mình học quá nhiều vì học nhiều nhanh chán sau đó tăng dần theo thời gian. Ví dụ như tuần đầu mình nghe 1 câu, tuần sau mình tăng lên 2 câu và học trong 10 phút chẳng hạn.
- Đối với viết tiếng Nhật: Bạn mong muốn viết một đoạn văn tiếng Nhật đúng với cấu trúc ngữ pháp, hãy lên google và gõ theo cú pháp “cụm từ cần dịch kèm theo nghĩa là gì” sau đó lọc ra chọn được nghĩa chuẩn xác, sau đó lắp ghép lại thành đoạn văn hoàn chỉnh.
- Luyện nói trong tiếng Nhật: Phương pháp luyện nói trong tiếng Nhật chẳng có ghì khác bẳng việc nghe thật nhiều và đứng trước gương tập nói xem mình giống với người ta chưa, sau đâu sửa đó.
Lời khuyên của tôi cho các bạn là cho dù có bất kỳ việc gì xảy ra, kể cả là ốm đau vẫn phải dành ra 5 phút mỗi ngày để luyện tập. Hãy tạo thành thói quen cho mình, nhưng trước đó bạn phải tin là mình sẽ học được và thành công đã nhé, điều quan trọng nữa là các bạn đừng kỳ vọng vào sự hoàn hảo giống như người bản địa, chỉ cần bạn giao tiếp người ta hiểu được và bạn hiểu được người ta nói gì là thành công rồi.
Hy vọng rằng, những chia sẻ bên trên thực sự có ý nghĩa giúp các bạn có thêm những phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả. Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn