Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 19:23 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kiếm tiền có phải mục đích duy nhất của lao động khi sang Nhật? Trả lời

Thứ 5, 16/03/2017 13:40#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Kiếm tiền có phải mục đích duy nhất của lao động khi sang Nhật?




Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng thu hút lao động Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Với mức lương cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hàng năm, tại Việt Nam có hàng nghìn người đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật. Mục đích của người lao động sang Nhật thì có nhiều nhưng chủ yếu là kiếm tiền. Vậy kiếm tiền có phải là mục đích duy nhất của người lao động khi đi XKLĐ Nhật Bản không?


xuất khẩu lao động


Trong quá trình thẩm tra lý lịch, khi được hỏi mục đích của bạn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì? Thì đa số câu trả lời nhận được là kiếm tiền. Đó là điều tất nhiên. Bởi để đủ điều kiện tài chính tham gia chương trình đi XKLĐ, hầu hết các gia đình lao động đều đi vay tiền. Do vậy, mục đích của phần lớn người lao động là đi sang Nhật để kiếm tiền trả nợ và sau khi về nước có vốn để làm ăn.
Tuy nhiên, ngoài mục đích kiếm tiền thì người lao động nên nỗ lực cố gắng học tiếng Nhật, đặc biệt là lao động trẻ. Đi xuất khẩu lao động Nhật không chỉ giúp nâng cao được trình độ tay nghề mà còn là giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Nhật. Bởi trong giao tiếp hàng ngày, người lao động có cơ hội tiếp xúc với người bản xứ. Đây chính là môi trường học tập tốt nhất cho lao động.


Hiện nay, tại Việt Nam, nhu cầu cần tuyển nhân viên biết tiếng Nhật ngày càng tăng. Mức lương vô cùng hấp dẫn từ 8 – 20 triệu/tháng hoặc có thể hơn. Nếu người lao động vừa có kinh nghiệm làm việc bên Nhật vừa có trình độ tiếng Nhật đạt N3 trở lên thì cơ hội tìm được việc làm có mức lương cao là rất lớn.


Chính vì vậy, Côngty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín Jvnet khuyên các bạn đã và đang chuẩn bị đi XKLĐ: Hãy chăm chỉ làm việc và nỗ lực học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi để nâng cao trình độ tay nghề và tiếng Nhật”. Mọi sự cố gắng của bạn hôm nay, trong tương lai đều được đền đáp xứng đáng.
“ Trên con đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng”

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn