Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 20:33 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kinh nghiệm phỏng vấn trực tiếp với trường Nhật ngữ Trả lời

Thứ 2, 05/03/2018 13:36#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Kinh nghiệm phỏng vấn trực tiếp với trường Nhật ngữ

Khi đi du học Nhật Bản 2018, hầu hết các bạn học sinh đều phải trải qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với trường Nhật ngữ. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng tốt và nhận được sự đồng ý của trường với hồ sơ nhập học của mình.

Kinh nghiệm phỏng vấn với trường Nhật ngữ
1.Giới thiệu bản thân thật ngắn gọn và đầy đủ thông tin
Đây là yêu cầu đầu tiên và cũng vô cùng quan tọng đối với bạn. Nếu trả lời không tốt sẽ khiến bạn run và dễ trả lời sai các câu tiếp theo. Bên cạnh đó, bài giới thiệu này cũng giúp nhà trường tóm lược những thông tin các nhân, quá trình học tập, trình độ cũng như tâm lý và tính cách của bạn.
Chính vì thế, bạn hãy giữ dáng vẻ thật tự tin, nghiêm túc và phong thái thật thoải mái. Bạn cũng không nên tỏ ra sợ sệt. Bạn không nên lo lắng mà mất đi phong thái của mình. Thay vào đó, hãy luôn tươi cười và nhìn thẳng vào mắt của người đang lắng nghe bạn nói. Tất cả những câu trả lời phải dứt khoát và trọng tâm.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018 bạn nên biết
2.Đưa ra lý do vì sao bạn lại lựa chọn học tập tại trường bạn đang dự phỏng vấn
Những lý do mà bạn đưa ra sẽ thể hiện sự hiểu biết của bạn về du học Nhật Bản. Đây chính là phần thể hiện nguyện vọng của bản thân bạn khi đi du học Nhật Bản. Kế hoạch học tập cũng như kế hoặc nghề nghiệp của bạn phải thực sự rõ ràng để có thể thuyết phục được nhà trường chấp nhận mình.
Lời khuyên: Bạn hãy trình bày với thái độ tự tin, thoải mái với hệ thống thông tin và kế hoạch du học Nhật Bản mà bạn đã nắm rất rõ.  Như vậy thì nhà trường đã phải cho điểm bạn rất cao rồi đó.
3.Trình bày mong muốn và dự định nghề nghiệp của bản thân trong tương lai
Đây có lẽ là phần mà nhà trường rất muốn nghe các bạn nói. Họ sẽ đánh giá được sự nghiêm túc và quyết tâm của bạn đối với kế hoạch học tập nghiêm túc của mình. Người Nhật rất để ý và đánh giá cao về điểm này.
Lời khuyên: Bạn hãy thể hiện cho trường thấy sự nghiêm túc và sự cầu tiến trong sự nghiệp học tập của bạn khi tới với đất nước Nhật Bản.
Chắc chắn với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm. Giúp bạn dễ dàng đỗ vào các trường Nhật ngữ bạn mong muốn. Chúc bạn thành công!
>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn