Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 14:03 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn phong cách Hàn Quốc, được yêu thích nhất Trả lời

Thứ 4, 17/03/2021 14:16#1

Tham gia ngày: 13/03/2021

Bài viết: 51

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn phong cách Hàn Quốc, được yêu thích nhất

Kiểu dáng:
  - Nhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của khách sạn, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh Doanh nghiệp, tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.


[​IMG]
- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp nền nã, sang trọng và thanh tao, ngọt ngào, tạo sự lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh tế tạo thiện cảm từ mọi chi tiết nhỏ nhất như: form dáng ôm nhẹ nhàng, quyến rũ đến chất liệu cao cấp hàng đầu.
[​IMG]
- Sự cao cấp và là điểm nhấn cuốn hút của mẫu đồng phục lễ tân này phải kể đến chi tiết cổ vest phối viền màu hồng tím nhẹ nhàng giúp mang đến nét đẹp sang trọng, duyên dáng, trang nhã và duyên dáng, giúp tôn lên nét đẹp yêu kiều của người mặc.
[​IMG]
- Form dáng ôm nhẹ, thanh lịch và nữ tính với đường chiết ly chạy dọc thân trước và sau tăng độ quyến rũ của những đường cong chết người, với mẫu đồng phục này sẽ mang lại cho nhân viên của bạn những trải nghiệm mới mẻ, hình ảnh mới và sự thoải mái, tự tin.
[​IMG]
- Thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, phần phía dưới gấu váy còn được xẻ tà giúp các quý cô dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đồng thời tôn lên đôi chân trắng mịn, vóc dáng mượt mà, cho mỗi bước chân thêm tự tin và nhẹ nhàng hơn.
[​IMG]
- VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến hai sự lựa chọn cho phái nữ với hai gam màu đen, và trắng. Hai gam màu này luôn là hai tông màu hợp thời bất kể ở thời kỳ nào hoặc với phong cách nào, đồng thời trong xu hướng thời trang ngày càng thiên về tinh tế, thanh lịch thì đây là sự kết hợp chẳng bao giờ bị “thất sủng”.
[​IMG]
  - Đồng phục lễ tân được may từ chất liệu vải cao cấp, thông thoáng, có độ co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang đến cho quý cô sự thoải mái, tự tin, mỗi khi hoạt động. Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.

- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn