Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 03:12 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Một vài kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc cho du học sinh mới Trả lời

Thứ 3, 20/10/2020 14:55#1

Tham gia ngày: 20/10/2020

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Một vài kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc cho du học sinh mới

Đi du học Hàn Quốc không phải là đích đến, đây mới là khởi đầu của một cuộc hành trình – đầy cam go và thử thách xong cũng không ít trải nghiệm thú vị. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với hàng “mớ” câu hỏi “Mình sẽ đi du học như thế nào?” hay “Cần làm gì để thích nghi với cuộc sống du học?”...hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc qua bài chia sẻ sau.

Kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc cho du học sinh mới


 

Chuẩn bị thật tốt vốn tiếng Hàn

Nếu đi du học tiếng, bạn không cần phải đáp ứng điều kiện về chứng chỉ tiếng Hàn. Thế nhưng, đây lại là điều kiện “cần và đủ” để bạn có thể nhanh chóng thích ứng với cuộc sống và môi trường học tập. Vì thế, hãy chủ động chuẩn bị tốt vốn tiếng Hàn, càng nhiều càng tốt.

Trong quá trình học tập, vốn tiếng Hàn sẽ giúp bạn tiếp thu bài giảng trên lớp cũng như tự tin hơn trong những giờ thảo luận. Bạn cũng có thể nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống và môi trường mới. Đặc biệt, tiếng Hàn tốt cũng giúp bạn tìm được công việc làm thêm nhẹ nhàng với mức lương cao.

Tham gia các diễn đàn và cộng đồng du học sinh Việt nam tại Hàn Quốc

Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều cộng đồng, group chia sẻ, trao đổi giữa các bạn du học sinh Hàn Quốc. Bạn có thể chủ động tìm kiếm để tham gia. Những thông tin từ các anh chị đi trước chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập cũng như hiểu rõ hơn về cuộc sống du học.

Chuẩn bị “vốn” văn hóa của xứ kim chi

Việc tìm hiểu về văn hóa cũng như lối sống của người dân xứ kim chi là vấn đề bạn cần quan tâm. “Nhập gia tùy tục”, khi đi du học Hàn Quốc cũng như khi du học tại bất cứ quốc gia nào, bạn cũng cần phải hiểu những nét văn hóa đặc trưng cũng như cách ứng xử, chào hỏi hay ăn uống...

Người Hàn Quốc khá coi trọng về những quy tắc ứng xử, vì thế, bạn nên tìm hiểu trước để có thể nhanh chóng thích nghi với cuộc sống. Chỉ với một số điều đơn giản như cái bắt tay hay cúi chào cũng sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người bản xứ.
Du học Hàn Quốc mất mấy năm

Tìm việc làm thêm phù hợp

Với những bạn du học sinh, tìm việc làm thêm khá quan trọng. Hầu hết các bạn đều đi du học theo diện tự túc, và có mong muốn làm thêm để có thể trang trải chi phí du học.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng chọn lựa bất kỳ công việc nào, hãy xem xét thật kỹ để chọn công việc phù hợp với sức khỏe cũng như thời gian học tập.

Những công việc nặng nhọc như phục vụ hay công nhân nhà máy... không phải ai cũng có thể làm được. Nếu tiếng Hàn chưa tốt hay sức khỏe không ổn định, bạn nên dành một khoảng thời gian tầm 6 tháng để học và tìm một công việc thích hợp.

Trên đây là một vài kinh nghiệm đi du học Hàn Quốc của các bạn du học sinh đã từng sống và làm việc tại “xứ kim chi”. Hy vọng bài viết đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học Hàn Quốc sắp tới.

 
Thứ 4, 04/11/2020 21:18#2

Tham gia ngày: 04/11/2020

Bài viết: 6

Cảm ơn: 4

Được cảm ơn: 3

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những kinh nghiệm này sẽ rất hữu ích đối với các bạn sẽ đên đất nước này du học

Trung tâm mua sắm Trần Đình chuyên cung cấp bếp từ nhập khẩu, tivi giá rẻ chính hãng
Các thành viên đã cảm ơn bài viết:
haitdpd01710(04-11-2020)
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 87 thành viên online. 0 thành viên và 87 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn