Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 12:12 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Mua đồ ăn ngon giá rẻ ở đâu khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản? Trả lời

Thứ 7, 01/04/2017 15:09#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mua đồ ăn ngon giá rẻ ở đâu khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?




Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất thế giới, đặc biệt là thủ đô Tokyo. Tuy nhiên, để đảm bảo chi phí sinh hoạt với mức thu nhập của mình, mỗi thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cũng có bí quyết riêng cho bản thân để tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Chọn mua đồ ăn giá rẻ là một trong những cách mà thực tập sinh lựa chọn. Nhưng mua ở đâu thì rẻ, hãy cùng Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản đi tìm hiểu nhé!
xuất khẩu lao động Nhật Bản


Mua đồ ăn giá rẻ tại các siêu thị trước giờ đóng cửa
Tại các siêu thị Nhật Bản, từ 1-2 tiếng trước thời gian đóng cửa, các món ăn nấu sẵn sẽ được giảm giá 30%, 50% thậm chí lên đến 70%. Đối với siêu thị mở cửa 24 h sẽ giảm giá ít hơn siêu thị có giờ đóng cửa nhất định. Bạn có thể tìm mua: rau nhặt sẵn, mì ống, cơm, salad khoai tây, thịt đóng gói,…Để tránh không phải lấy nhầm đồ ăn không được giảm giá, bạn cần lưu ý lấy những sản phẩm được dán nhãn vàng, viền đỏ và chữ đen.
Mua đồ ăn tại Aeon
Siêu thị Aeon là chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Nhật và có nhiều cơ sở ở nhiều thành phố khác nhau. Tại Aeon, giá cả cũng binh thường, đặc biệt là sản phẩm có top value. Ví dụ: Mỳ ly bình thường có giá 150 yên khoảng 30.000 vnđ, khi có top value sẽ giảm xuống chỉ còn 58 yên, khoảng 10.000 vnđ.
Siêu thị Gyomu
Hầu hết các mặt hàng ở siêu thị Gyomu đều rất rẻ và đa dạng. Đặc biệt, tại đây bán nhiều đồ nhập khẩu từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc,…Siêu thị có cơ sở ở nhiều tỉnh tại Nhật. Để tiết kiệm chi phí các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có thể mua vào ngày 3 hàng tháng hoặc vào cuối tháng cũng có đợt giảm giá từ 20%-30%
Mua đồ ăn ngon giá rẻ ở siêu thị LIFE
Tại siêu thị LIFE, tầm 7h tối trở đi, sẽ có nhiều mặt hàng được giảm giá lên đến 50% và vào thứ 4 hàng tuần, siêu thị cũng áp dụng giảm giá mạnh một số mặt hàng. Tuy nhiên, so với siêu thị giá rẻ thì siêu thị LIFE có giá đắt hơn như đồ ăn ở đây tươi ngon hơn, hấp dẫn hơn.


Dù bạn mua đồ ở đâu tại Nhật thì vẫn phải đảm bảo an toàn và đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe làm việc tốt khi đi xuất khẩu lao động Nhật.
 
 
 

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn