Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 15:07 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Mục đích đi XKLĐ Nhật Bản của lao động Việt là gì? Trả lời

Thứ 2, 24/04/2017 14:03#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mục đích đi XKLĐ Nhật Bản của lao động Việt là gì?




Xuất khẩu lao động Nhật không còn quá xa lạ với người lao động tại Việt Nam. Số lượng lao động Việt sang Nhật Bản ngày càng gia tăng qua mỗi năm. Chỉ tính riêng năm 2016, Việt Nam có khoảng 40.000 người sang Nhật làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong những năm tới khi 58 quận/huyện bị cấm đi XKLĐ Hàn Quốc.


cong ty xuat khau lao dong


Bất kể khi bạn làm việc gì đều phải xác định mục đích để hướng tới. Chính vì vậy, trước khi quyết định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn cần phải xác định mục đích của bản thân và quyết tâm thực hiện mục đích đó. Đối với mỗi lao động  thì sẽ có mục đích sang Nhật khác nhau. Dưới đây là một số mục đích chính của người lao động khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản.
1. Kiếm tiền, cải thiện cuộc sống  
Đây là mục đích chính của đa số lao động Việt. Bởi mức lương cơ bản khi sang Nhật làm việc khoảng 24 – 30 triệu vnđ/tháng. Khi trừ đi tất cả khoản phí hàng tháng, lao động có thể tiết kiệm được 15-20 triệu/tháng. So với thu nhập tại Việt Nam, đây là mức lương vô cùng hấp dẫn. Sau khi hết hạn hợp đồng về nước, người lao động sẽ tiết kiệm khoảng 300-500 triệu. Người lao động sẽ có vốn để kinh doanh, cải thiện cuộc sống tốt hơn.
2. Học tiếng Nhật
Đối với một số lao động, kiếm tiền không phải mục đích duy nhất. Ngoài giờ làm, lao động có thể học thêm tiếng, nâng cao năng lực tiếng Nhật, thi để lấy chứng chỉ tiếng Nhật. Với trình độ tiếng Nhật tốt cùng với kinh nghiệm làm việc, cơ hội xin vào làm các công ty Nhật hay các công ty yêu cầu tiếng Nhật với mức lương cao là rất lớn.
3. Học hỏi kinh nghiệm, tác phong làm việc của người Nhật
Môi trường làm việc tại Nhật rất khắt khe với nhiều nội quy, quy định cần tuân thủ. Vì vậy, nếu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, lao động sẽ được rèn luyện được tác phong làm việc của người Nhật. Đặc biệt là học hỏi nhiều kinh nghiệm làm việc từ người Nhật.
Để có thể thực hiện được mục đích đã đề ra, người lao động phải có ý chí, quyết tâm vượt qua mọi gian nan thử thách. Đồng thời, tự trang bị những kiến thức cần thiết cho bản thân trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET chúc các bạn thành công trên con đường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản! 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 38 thành viên online. 0 thành viên và 38 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn