Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 15:24 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Ngành may mặc tại Nhật có cơ hội tăng ca nhiều không? Trả lời

Thứ 2, 21/08/2017 14:08#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Ngành may mặc tại Nhật có cơ hội tăng ca nhiều không?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản trong những năm gần đây đang thu hút được lượng lớn lao động Việt Nam. Bởi đây là thị trường sôi động và mở ra nhiều cơ hội cho lao động nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam. Hiện nay, các doanh nghiệp Nhật bản đang tăng cường tuyển dụng lao động Việt nam với đa dạng các ngành nghề. Trong đó, ngành may mặc cũng được ưu tiên tuyển dụng với số lượng lớn. Vậy đi sang Nhật làm việc trong ngành này lương có cao không? có nhiều việc làm thêm không?

1.Ngành may mặc tại Nhật Bản
Lao động Việt Nam luôn được các ông chủ Nhật đánh giá cao bởi sự khéo léo, chịu khó và tiếp thu công việc nhanh. Ngoài ra, nước ta cũng khá phát triển ngành may mặc, nên cũng là điều kiện tốt để các ông chủ Nhật ưu tiên tuyển dụng. Hơn nữa, tính chất công việc trong nghề may tại Nhật Bản cũng khá phù hợp với lao động Việt bởi công việc nhẹ nhàng, không mất sức, đòi hỏi tính tỉ mỉ và cần cù.
Tuy nhiên, ngành may mặc thường làm việc theo dây chuyền nên đòi hỏi người lao động phải chịu áp lực nhiều về thời gian và độ chính xác phải cao. Nếu bạn chỉ cần làm sai một công đoạn là sản phẩm đã bị lỗi và yêu cầu phải làm lại. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc của người sau. Thê nên không tránh khỏi những tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Nếu bạn biết sắp xếp giờ giấc ăn, ngủ, nghỉ hợp lý thì người lao động hoàn toan tránh được.
2.Thu nhập bình quân của đơn hàng may mặc
Mức lương sẽ dao động từ 120.000 – 130.000 yên/tháng
Được hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hiểm của chính phủ Nhật bản.
Mức lương cơ bản của ngành may mặc tại Nhật không cao hơn các ngành khác bởi yêu cầu không quá cao và không khắt khe về trình độ.
3.Ngành may mặc khi đi xuat khau lao dong Nhat Ban có tăng ca nhiều không?
Nếu xí nghiệp làm ăn tốt, nhận được nhiều đơn hàng thì tất nhiên bạn sẽ được tăng ca nhiều. Và ngành may mặc là một trong những ngành dễ tăng ca bởi công việc là làm trong nhà xưởng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về ngành may mặc tại Nhật bản. Hãy lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín để có thể giúp bạn sang Nhật bản làm việc với mức lương cao, công việc ổn định. CHúc bạn thành công
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn