Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 21:34 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Ngỡ ngàng khi diện mạo họa sĩ truyện tranh 18+ nổi tiếng Nhật Bản là Nữ. Trả lời

Thứ 4, 25/11/2015 09:04#1

Tham gia ngày: 24/11/2015

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Ngỡ ngàng khi diện mạo họa sĩ truyện tranh 18+ nổi tiếng Nhật Bản là Nữ.

Vừa qua, Crimson họa sĩ lừng danh truyện tranh 18+ của Nhật Bản - đã có buổi ra mắt với các fan hâm mộ, đặc biệt là đã hé lộ đôi chút về diện mạo của mình.

Trong vài hôm vừa qua, cộng đồng họa sĩ truyện tranh của Nhật Bản đang khá xôn xao trước sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng, đó là họa sĩ truyện tranh người lớn - Crimson. Sự xuất hiện của họa sĩ này trong sự kiện gặp gỡ giao lưu với fan hâm mộ do công ty Moodyz tổ chức đã thực sự gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

 Ngỡ ngàng khi diện mạo họa sĩ truyện tranh 18+ nổi tiếng Nhật Bản là Nữ. 1
 
Khi nói về người họa sĩ vẽ truyện tranh người lớn thì rắn chắn ai trong chúng ta cũng hình dung ra bộ dạng người họa sĩ đó là người đàn ông, với vẻ thường trông không đẹp thậm chí là xấu xí khó coi hay là kiểu dạng biến thái quái dị. Nhưng điều bất ngờ đó không như mọi người vấn nghĩ, họa sĩ lừng danh Crimson nổi tiếng trong giới mangaka 18+ lại là một bạn nữ với vóc dáng rất chuẩn, với body khá đẹp, tuy không lộ phần mặt nhưng nhìn qua hình dáng trông cô khá trẻ trung và hiền lành.

Đây là một sự kiện do công ty Moodyz tổ chức với sự xuất hiện lần đầu của họa sĩ Crimson là nữ. Với sự tế nhị và chuẩn mực cho nên cô đeo khẩu trang, không để lộ ra phần mặt của mình, nhưng các fan hâm mộ cũng như mọi người đều có thể hình dung ra một cách chân thực rõ nét người họa sĩ của mình, đó là ở mức trung bình thậm chí là có phần xinh đẹp quyến rũ.
 
Từ rất lâu Crimson đã nổi tiếng trong nghành công nghiệp người lớn 18+, cô được mệnh danh là Nữ Hoàng của dòng Yaoi truyện tranh, các tác phẩm của cô phần nhiều đều đã được chuyển thê thành anime và có rất nhiều thành công vang dội.
Cùng với sự xuất hiện lần này của cô, Crimson đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩ của mọi người cũng như các fan hâm mộ. Đơn giản vì liên quan đến 18+ và lại còn sáng tác thì chắc chắn là nam, nếu có nữ thì chắc chắn hình dạng cũng không phải xinh đẹp hay trẻ trung dễ thương, monh manh dễ vỡ như thế này.
 

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 25 thành viên online. 0 thành viên và 25 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn