Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 16:13 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Người Nhật thích nhóm máu gì? Ghét nhóm máu gì? Trả lời

Thứ 4, 20/03/2019 15:02#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Người Nhật thích nhóm máu gì? Ghét nhóm máu gì?

Không chỉ riêng các bạn thực tập sinh mà ngay cả những vị khách nước ngoài khi đến Nhật Bản cũng cảm thấy khó chịu vì luôn bị hỏi nhóm máu. Và cũng khá nhiều người sau khi đến Nhật bị hỏi về nhóm máu rồi mới đi kiểm tra xem mình nhóm máu gì? Vậy bạn có biết lý do là gì không?

1.Vì sao nhóm máu lại quan trọng khi các công ty Nhật tuyển dụng
Việc soi nhóm máu là một thói quen của các nhà tuyển dụng Nhật Bản. Bởi từ xưa người Nhật luôn quan niệm nhóm máu có ảnh hưởng đến tính cách con người. Hầu hết mỗi người Nhật đều biết rõ về nhóm máu của mình, họ sử dụng trong việc đánh giá tính cách con người để tìm bạn mà chơi, bạn bè, đồng nghiệp phù hợp.
Xem thêm: Điều kiện đi Nhật Click here
Nhóm máu A: Là người cẩn thận, là người không thích thể hiện bản thân để tránh gây cãi nhau. Những công việc họ là rất cẩn thận và vững chắc, và sẽ không thực hiện các bước tiếp theo nếu họ không hài lòng.
Nhóm máu B: Đây là nhóm máu luôn đi theo con đường của riêng mình. Những gì họ muốn thì họ không cần xem xét đến tình cảm của người khác. Là người lạc quan, thân thiện và mở lòng với bất kỳ ai. Là người sống khá thực dụng, không theo đuổi một giấc mơ trong thời gian dài.
Nhóm máu AB: là người có lý tưởng và biết theo đuổi ước mơ của mình. Là người có tinh thần trách nhiệm cao, sống yên bình, nhạy cảm và dễ tổn thương. Đây là người có tính cách phức tạp, không muốn có sự can thiệp của những người khác.
Tìm hiểu thêm về thủ tục đi Nhật Bản
Nhóm máu O
Có đầu óc thực tế, thích nghi tốt với những hoàn cảnh khắc nghiệt.
2.Nhóm máu nào dễ trúng tuyển ở công ty Nhật Bản?
Phần lớn các nhà tuyển dụng Nhật Bản thích những người nhóm máu A. Bởi những người này thường có tinh thần trách nhiệm cao, tuân theo quy tắc. Thông thường, họ sẽ tuân theo kế hoạch đặt ra và suy nghĩ chu đáo cho mọi việc. Trường hợp có xung đột xảy ra họ thường suy nghĩ kỹ và không bốc đồng bùng phát.
3.Nhóm máu nào khó trúng tuyển vào công ty Nhật?
Với những người quy chụp cho nhóm máu, họ thường không thích nhóm máu B. Và nhóm máu này chỉ chiếm 20% tại Nhật và thuộc thành phần ít.
Một số người cho rằng nhóm máu này thông minh và nhạy bén, tuy nhiên họ tự cao và cố chấp, không theo tinh thần tập thể.
Chắc rằng những nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về quan niệm nhóm máu tại Nhật Bản.
Xem thêm: Điều kiện sức khỏe đi Nhật tại đây
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn