Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 03:41 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những điểm du lịch tuyệt đẹp của Anh Trả lời

Thứ 7, 20/08/2016 15:17#1

Tham gia ngày: 27/03/2016

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Những điểm du lịch tuyệt đẹp của Anh

Đây là danh sách 5 trong những nơi tốt nhất để thăm tại Anh cho ngày lễ cùng gia đình và các cặp vợ chồng,trong đó có Yorkshire, Cornwall, Quận Lake, Bath, Cotswolds, London, Devon , Norfolk, Suffolk và Brighton

YORKSHIRE

Khách du lịch đặt vé máy bay đi anh giá rẻ kéo đến Yorkshire vì không có nơi nào trên trái đất như hạt riêng của Thiên Chúa. Nó xem xét thực phẩm và danh tiếng uống như bây giờ là tốt nhất tại Anh. Yorkshire tự hào có nhiều nhà hàng Michelin hơn bất cứ nơi nào khác trong nước.

ve may bay di anh gia re hinh anh 1

Vẻ đẹp tuyệt của các quận, đôi khi là bất ngờ như một ống khói nhà máy đổ nát đâm lên trên bầu trời nề, đã truyền cảm hứng cho các thế hệ của các họa sĩ: từ moonscapes John Atkinson Grimshaw để các nghệ sĩ Victoria của Nhóm Staithes Yorkshire Wolds David Hockney của.

COTSWOLDS
Thị trấn màu mật ong và làng mạc của Cotswolds trông như thể bạn đã đi lạc vào thế kỷ 21 từ một thời đại khác. Khu vực này được đặc trưng bởi tính năng động nhẹ nhàng, với phòng trưng bày sinh động, lễ hội sôi động và là một tài năng tự do của bảo tàng hấp dẫn. 

ve may bay di anh gia re hinh anh 2

Bao gồm gần 800 dặm vuông trên năm quận :Wiltshire, Gloucestershire, Oxfordshire, Warwickshire và Worcestershire, khu vực này với những ngọn đồi lớn nhất trong số 38 khu vực của sắc đẹp tự nhiên ở Anh và xứ Wales.

DEVON

Vịnh nhỏ cheo leo với các món trà kem,gió mát là điểm lý tưởng để đi dạo, dã ngoại,Devon là nơi vô cùng thân thiện, đơn giản và nhiều danh lam thắng cảnh.Hầu hết du khách mua vé máy bay đi anh giá rẻ bị thu hút vào những bãi biển tuyệt đẹp ở phía nam và phía bắc bờ biển, nhưng bên trong Devon có sức hấp dẫn riêng của nó.

ve may bay di anh gia re hinh anh 3

Có những thú vui đáng yêu nhất của cuộc sống: thức ăn ngon và ngoài trời tuyệt vời. Những món ăn dân gian của Devon làm cho hầu hết các tủ đựng thịt phong phú của thực phẩm trên ngưỡng cửa của họ. Thịt cừu, thịt nai, gà lôi, thịt heo và hải sản là mặt hàng chủ lực, và các thị trường của nông dân của quận có đầy đủ các nhà sản xuất nghệ nhân bán rượu táo ngon, nước ép táo, pho mát và kem.

LAKE DISTRICT

Du khách đặt vé máy bay đi anh giá rẻ có thể truy cập vào khu hồ với những phong cảnh đẹp nhất của nước Anh, quê xanh và quan điểm vĩ đại. Chắp vá như tranh của các hồ, thung lũng, rừng và đầm lầy làm cho nó một trong những nơi tốt nhất ở Anh để nhận ra và trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời, cho dù đó là trên một chiếc xe đạp thong thả đi xuống làn nước hoặc đi lang thang một ngày dài trên những ngọn đồi.

ve may bay di anh gia re hinh anh 4

Lake District cũng có nhiều kết nối nghệ thuật và văn học, nổi tiếng nhất là William Wordsworth, người sinh ra ở Cockermouth vào năm 1770 và đã thu hút nhiều cảm hứng thơ ca của mình từ cảnh quan xung quanh. Và trong khi thời tiết nổi tiếng là không thể đoán trước (người dân địa phương sẽ cho bạn biết rằng nó không phải bất thường để trải nghiệm tất cả bốn mùa trong một ngày duy nhất), vòi hoa sen và mây đua chỉ nhấn mạnh sự hùng vĩ của phong cảnh tuyệt đẹp.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn