Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 17:29 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những điều nên và không nên khi đi du học Nhật Trả lời

Thứ 5, 07/06/2018 10:31#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

Những điều nên và không nên khi đi du học Nhật

Du học Nhật bản đã quá quen thuộc với chúng ta hiện nay, tuy nhiên vẫn còn một số lưu ý mà chúng ta cần nhớ khi đi du hoc. sau đây là những điều nên và không nên khi đi du học Nhật Bản

1.Nên.

Xác định mục tiêu: Nếu bạn có ý định sang Nhật, điều đầu tiên là bạn phải xác định rõ ràng mục tiêu của mình. Bạn sang Nhật để học hoặc để làm??? Câu giải đáp cho câu hỏi trên rất quan trọng. Nếu bạn chọn sang Nhật để làm chu trình, hãy mua hình thức tu nghiệp sinh. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Còn nếu bạn yêu cầu học tập trong một hệ thống giáo dục hiện đại, với đầy đủ tiện nghi, bạn nên coi Du học Nhật như một sự đầu tư dài hạn.
lựa chọn công ty tư vấn du học uy tín: Cùng với sự xuất hiện của xu hướng du học Nhật Bản, các công ty tư vấn du học cũng mở ra càng ngày càng nhiều và không phải công ty nào trong số đó cũng thực sự uy tín. Hàng loạt những chiêu trò được các công ty này sử dụng để thu hút du học sinh. Tại trung tâm tiếng nhật SOFL, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc du học của mình. Với phương châm “ Du Học Có Nhân Cách” SOFL nhu cầu học viên được thực hành khát khao Du học Nhật Bản của mình với chi phí rẻ nhất có thể mà vẫn bảo đảm chất lượng từ những bước đi đầu tiên.
Xác định trường mà bạn muốn theo học tại Nhật: Bạn có thể học trung cấp, cao đẳng hay đại học tại Nhật nhưng hãy tìm hiểu nó thật kỹ. Nó sẽ góp phần định hướng nghề nghiệp sau này của bạn.
Tìm quá trình làm thêm sau khi tới Nhật: việc làm thêm này không chỉ giúp bạn trang trải chi phí mà còn giúp bạn tích lũy kiến thức về ngôn ngữ, về văn hóa Nhật, giúp bạn có thể giao tiếp tự nhiên hơn. Nhưng nhiều khi, bạn cũng chỉ nên làm thêm ở mức cho phép nếu không muốn trục xuất về nước.

2. Không nên.

Không nên chi tiêu phung phí: Dù có những nét tương đồng về văn hóa nhưng khi du học Nhật, chắc hẳn không tránh được các khác biệt. Trong thời gian học tập tại Nhật, bạn hãy tránh chi tiêu phung phí để có thể đảm bảo cuộc sống tại Nhật.
Không nên đi làm thêm ngay sau khi đến Nhật: Khi vừa đến Nhật là khoảng thời gian khó khăn nhất, nhiều bạn nghĩ nên tìm quá trình làm thêm ngay để có thể trang trải cuộc sống. Nhưng không, đây là khoảng thời gian mà bạn chưa thích nghi được với cuộc sống ở đây, vốn giao tiếp của bạn còn khá hạn hẹp và rất nhiều cạm bẫy. Thay bởi đi làm thêm, bạn hãy tranh thủ học phương pháp giao tiếp của người Nhật, khi quen thuộc rồi, bạn có thể tìm được một công việc tốt hơn.
Xem thêm: http://trungtamnhatngu.edu.vn/
 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Thứ 4, 27/06/2018 15:44#2

Tham gia ngày: 24/05/2018

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 28 thành viên online. 0 thành viên và 28 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn