Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 11:02 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những điều thú vị khi học tiếng Nhật Trả lời

Thứ 4, 11/04/2018 15:53#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

Những điều thú vị khi học tiếng Nhật

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó tuy nhiên việc học nó lại mang đến cho học viên rất nhiều trải nghiệm thú vị. CÁc bạn hãy cùng mình khám phá những điều thú vị trong tiếng Nhật nhé.
Học tiếng Nhật
Học tiếng Nhật

Học tiếng Nhật tăng cơ hội việc làm
 
Hiện nay Nhật bản là nước có vốn đầu tư ODA lớn nhất ở Việt Nam, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Nhật Việt ngày càng phát triển. Đặc biệt hơn môi trường làm việc ở các công ty nhật vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Vì vậy việc thành thạo giao tiếp tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội cao hơn được làm việc ở những công ty Nhật.

Học tiếng Nhật giúp bạn thông minh hơn
 
Theo nhiều nghiên cứu thì việc bạn học tiếng Nhật sẽ có não phát triển hơn bởi việc học ngôn ngữ tượng hình buộc người học phải tưởng tượng. Từ đó kích thích bán cầu não phải phát triển hơn, bạn sẽ có tư duy và sự sáng tạo hơn.

Ai cũng có thể học thành tạo tiếng Nhật
 
Dù bạn có là ai, già hay trẻ thì bạn vẫn có thể học tiếng Nhật Bản thành thạo. bởi vì bất kì ai cũng có thể học được tiếng Nhật chỉ cần có được sự kiên trì và cố gắng.

Học tiếng nhật giúp bạn hiểu đúng nghĩa những chương trình truyền hình yêu thích
 
Những chương trình truyền hình Nhật Bản đang dần phổ biến. Những bộ phim chuyển thể như Naruto, Dragon Ball Z,… là tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ chúng ta. Tuy nhiên trong quá trình dịch có khá nhiều từ và ý nghĩa đã bị thiếu. Việc học tiếng Nhật sẽ giúp bạn hiểu hơn về những bộ phim mình yêu thích. Bạn sẽ bất ngờ về ý nghĩa của những bộ phim đó khi biết chính xác có bao nhiêu ý bị mất đi.

Học tiếng Nhật giúp bạn tăng khả năng giao lưu
 
Nhật Bản là quốc gia có lượng tiếp cận internet rất lớn nhưng không phải người Nhật nào cũng biết tiếng Anh, vì vậy thường có rất nhiều sự bất đồng trong giao tiếp giữa người Nhật và các quốc gia khác. Thường thì người Nhật sẽ dùng các trang web tiêng Nhật, việc học tiếng Nhật sẽ giúp bạn có thêm cơ hội giao lưu với những người bạn mới để kết giao.

Tiếng Nhật mang đến cho bạn cơ hội du học
 
Nhật bản là quốc gia có nền giáo dục cực kì phát triển. Nếu bạn muốn đi du học thì Nhật Bản sẽ là một lựa chọn cực kì lí tưởng. Tuy nhiên để có thể du học tại Nhật thì việc đầu tiên bạn cần làm là học tiếng Nhật và tìm cho mình một trung tâm tiếng Nhật tốt để theo học

Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn