Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 06:04 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những lưu ý đặc biệt khi XKLĐ Nhật Bản Trả lời

Thứ 3, 20/11/2018 14:52#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Những lưu ý đặc biệt khi XKLĐ Nhật Bản

Khám sức khỏe là một trong những bước bắt buộc khi người lao động tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Chính vì vậy, để có kết quả tốt nhất, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý cho người lao động như sau
Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản đang thu hút lượng lớn các bạn trẻ. Bởi lẽ chương trình này mang đến cho người lao động thu nhập cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Tuy nhiên, để có thể sang Nhật làm việc, người lao động cần đáp ứng đủ các điều kiện đi XKLĐ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nội dung trên
Điều kiện sức khỏe đi xklđ Nhật Bản cần những gì
Mỗi thị trường lại có những tiêu chuẩn điều kiện khác nhau. Yêu cầu về danh mục khác và xét nghiệm là khác nhau. Hiện tại, cả nước có tới 76 bệnh viện đủ tiêu chuẩn khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài.
Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi đi khám sức khỏe
-Những chuẩn bị trước khi đi khám sức khỏe:
Người  lao động cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, ảnh thẻ. Nếu khám vào buổi sáng thì tốt nhất người lao động không nên ăn sáng, không được uống sữa và các loại nước ngọt hay nước tăng lực.
Nếu khám sức khỏe vào buổi chiều thì bạn nên ăn nhẹ vào buổi sáng và trưa. Nên uống nhiều nước, đối với lao động nữ thì trước khi đi khám sức khỏe không nên ăn trứng vì có thể làm sai kết quả kiểm tra.
-Thời điểm đi khám sức khỏe tốt nhất: Người lao động nên đi khám sức khỏe vào buổi sáng tránh tình trạng đông đúc và buổi sáng người lao động không ăn sáng sẽ giúp kết quả chính xác hơn.
-Điều kiện sức khỏe đi Nhật cần khám
Người lao động cần được khám sức khỏe tổng quát toàn bộ như đo thị lực, thính lực, khám nội, khám ngoại, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ, chụp X-quang.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh:
Chiều cao cân nặng: đa số các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản thường đòi hỏi chiều cao cân nặng tối thiểu đối với nam là 160/50kg và với nữ là 148/45 kg. Ngoại hình cần cân đối, không béo quá và cũng không gầy quá.
Các vấn đề liên quan đến mắt: Thị lực thường được đo theo thang điểm 10. Các vấn đề về mắt đơn giản có thể không làm ảnh hưởng đến việc đi XKLĐ Nhật Bản của bạn.
Mù màu: Đây là bệnh lý liên quan tới khả năng phân biệt màu sắc của mắt. Bệnh này thường không chữa được và thường không đủ điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản.
Trên đây là một số lưu ý giúp bạn đủ điều kiện đi Nhật. Bạn hãy nắm rõ những nội dung này để đi khám sức khỏe nhé. Chúc bạn thành công với con đường XKLĐ Nhật Bản của mình.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn