Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 14:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những vấn đề liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản Trả lời

Thứ 4, 08/02/2017 13:32#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Những vấn đề liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản




Bên cạnh những mặt tích cực mà xuất khẩu lao động Nhật Bản mang lại cho người lao động Việt. Thì vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần được giải quyết. Trong nội dung bài viết này, Công ty xuất khẩu lao động uy tín Jvnet xin đề cập đến một số vấn đề nhức nhối về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản được các bậc phụ huynh và nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm hiện nay.
xuat khau lao dong nhat ban

Tình trạng lừa đảo khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Để đáp ứng nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật, tại Việt Nam xuất hiện nhiều trung tâm/công ty xuấtkhẩu lao độngTuy nhiên, lợi dụng sự thiếu hiểu biết, nhiều gia đình đã bị các công ty lừa đảo bùng tiền rồi bỏ trốn.
Tình trạng thực tập sinh bỏ trốn ra ngoài làm việc
Hiện nay, số lượng thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bỏ trốn ngày càng tăng, trở thành vấn đề quan ngại bên Nhật. Chính vì vậy, Chính phủ Nhật Bản đã ra nhiều quy định để thắt chặt quản lý thực tập sinh bỏ trốn. Nếu bỏ trốn mà bị bắt thì có thể bị phạt tù hoặc cải tạo không giam giữ từ từ 1 năm đến 3 năm (tùy mức độ nghiêm trọng vi phạm). Phạt tiền từ từ 200.000 yên đến 5.000.000 yên tùy vào từng mức độ vi phạm.
Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản thực tế là bao nhiêu?
Đây là câu hỏi chưa có một lời giải đáp nào thỏa đáng. Bởi mỗi một công ty đưa ra báo giá khác nhau. Đâu mới là chi phí thực tế? Vì vậy, những người lao động rất cần một nguồn thông tin về chi phí xuất khẩu lao động Nhật chính thống. Từ đó, tránh gặp phải các công ty ma, lừa đảo, thu thêm nhiều khoản phí,…
Thiếu hụt thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản

Khi bạn lên google tìm kiếm cụm từ “ xuất khẩu lao động Nhật Bản”, thì chỉ cần 0.55 giây sẽ cho bạn 1.460.00 kết quả. Vậy trong hàng nghìn kết quả đó, thông tin nào mới thực sự chính xác và cần thiết cho bạn.Vì thế, bạn cần phải đọc có chọn lọc để có thông tin đúng. Ngoài việc tìm hiểu qua mạng, bạn nên trực tiếp đến công ty xuất khẩu lao động uy tín để được tư vấn chi tiết và chính xác. Đồng thời, tham khảo ý kiến của những người đã và đang làm việc tại Nhật để có cái nhìn khách quan hơn. 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 26 thành viên online. 0 thành viên và 26 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn