Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 21:22 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Các Kiểu Áo Gia Đình Có Cổ Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay Trả lời

Thứ 5, 14/05/2020 14:39#1

Tham gia ngày: 12/05/2020

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Các Kiểu Áo Gia Đình Có Cổ Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Áo gia đình cổ bẻ là set đồ linh hoạt nhất mà bất kỳ gia đình nào cũng nên sở hữu. Kiểu áo này là trang phuc lý tưởng cho những chuyến du lịch, đi biển, dã ngoại mùa hè cùng gia đình. Vậy, trên thị trường hiện nay, những mẫu áo thun đồng phục có cổ nào đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn nhất? Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Các Kiểu Áo Gia Đình Có Cổ Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Các mẫu áo thun gia đình có cổ Hot nhất 2020

Từ lâu, những set áo thun gia đình có cổ đã trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh những set áo phông in hình kết hợp cùng áo sơ mi, quần jeans, quần short… thì áo thun có cổ cũng là lựa chọn trang phục lý tưởng cho những buổi cuối tuần đi dạo phố, đi chơi hoặc đến các buổi tiệc đơn giản. Ngoài đem đến vẻ ngoài thanh lịch, chúng còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Dưới đây là một vài kiểu áo thun có cổ đang được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay.

Xem thêm các mẫu áo gia đình có cổ hot nhất tại:

https://gaohouse.vn/collections/ao-dong-phuc-gia-dinh

Áo thun có cổ kinh điển (không có chân cổ)

Áo thun có cổ hay còn gọi là áo cổ bẻ, áo polo có nguồn gốc từ nước ngoài. Ban đầu được biết đến là trang phục dành cho sân tennis và một vài bộ môn thể thao khác. Theo thời gian, trải qua các mùa mốt, chúng càng được nhiều người sử dụng và dần trở thành những bộ trang phục mặc thường ngày. Cha đẻ của dòng áo này chính là thương hiệu Lacoste, đến Việt Nam, chúng được mọi người gọi với cái tên thân thương là “áo thun cá sấu”.

Có thể nói, áo thun có cổ là sự kết hợp ăn ý của hai loại áo: áo sơ mi và áo phông. Do đó, chúng có những ưu điểm nổi bật của cả hai loại áo này. Đó là sự thanh lịch, sang trọng của áo sơ mi và năng động, trẻ trung của áo thun cổ tròn.

Đây là kiểu áo thiết kế linh hoạt, với một set áo gia đình có cổ cả nhà mình có thể mặc đi chơi hoặc đi dự tiệc cũng đều phù hợp.

Áo thun cổ sơ mi

Kiểu áo này tương tự như áo thun có cổ kinh điển, điểm đặc biệt là phần cổ và viền tay áo được sử dụng cùng chất liệu vải may với thân áo. Trong đó, có sử dụng phần giấy lót để làm cứng phần cổ và chân cổ áo.

Nhờ thiết kế phần cổ áo đặc biệt như vậy, nên kiểu áo này thường phù hợp hơn khi mặc đến các buổi tiệc yêu cầu trang phục chỉn chu nhằm tôn lên sự sang trọng và lịch sự cho người mặc.

Áo thun có cổ bo dệt kiểu thể thao

Loại áo này có phần cổ, viền tay áo được bo dệt với những đường kẻ phối màu khác nhau. Sợi vải được nhuộm màu trước sau đó bo dệt. Có thể dệt được các đường lé, hoa văn hoặc 2 mặt bo với 2 màu khác nhau để tạo điểm nhấn

Xem thêm bài viết:

https://medium.com/@aodongphucgiadinh/ao-thun-gia-dinh-lua-chon-so-1-cho-he-2020-9b63a66aac27

Áo thun cổ lãnh tụ khoét hình chữ V (áo cổ trụ)

Kiểu áo này tương tự như áo thun có cổ sơ mi. Tuy nhiên, phần lá áo sẽ bỏ, chỉ giữ lại phần chân cổ. Nhờ thiết kế khoét hình chữ V cùng lớp lót giấy ủi dày bên trong nên cổ áo luôn giữ được vẻ cứng cáp giúp áo lên form đứng đắn chuẩn với vóc dáng người mặc.

Với áo thun có cổ càng đơn giản càng đẹp. So với áo phông, áo có cổ thường ít họa tiết hơn, đa phần đều là áo trơn hoặc áo kết hợp kẻ sọc. Vì thế, để nhà mình đẹp hơn với những set áo gia đình có cổ khi mix &match bạn cũng nên lưu ý khi chọn những trang phục, phụ kiện phù hợp.

May áo thun gia đình có cổ giá rẻ, đẹp ở đâu?

“Bền- đẹp- giá rẻ” luôn là tâm lý chung của bất kỳ ai khi mua hàng. Hiểu được điều đó, ngay dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một xưởng may áo gia đình giá rẻ, uy tín, chất lượng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Đó là xưởng may in áo đồng phục Gạo House.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Đã từng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đánh giá tích cực của không ít các khách hàng trên khắp cả nước. Gạo House vẫn luôn là địa chỉ may áo đồng phục tốt nhất mà bạn nên chọn lựa. Bởi lẽ, với những lợi thế hiện có về số năm kinh nghiệm, quy mô xưởng may, năng lực sản xuất, năng lực đội ngũ công nhân viên… Gạo House hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về cả số lượng lẫn chất lượng.

vậy còn chờ gì nữa, nếu đang có nhu cầu làm áo đồng phục gia đình giá rẻ, đẹp cho cả nhà hãy liên hệ với Gạo House ngay nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: https://gaohouse.vn/

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn