Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 01:27 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Nữ có nên đi nhật hay không? Trả lời

Thứ 6, 28/12/2018 16:17#1

Tham gia ngày: 27/12/2018

Bài viết: 4

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Nữ có nên đi nhật hay không?

Nữ có nên đi nhật hay không?

Khi xã hội cũng như  nền kinh tế Việt Nam ngày càng công nghiệp hóa hiện đại hóa thì vai trò của người phị nữ trong xà hội ngày càng được đánh giá cao và nắm vai trò quan trọng, không như trước đây phụ nữ chỉ biết nội trợ và chăm sóc gia đình thì ngay nay phụ nữ cón tự chủ về kinh tế gánh vác rất nhiều công việc cũng như những vị trí rất quan trọng không thua kém gì nam giới vì thế có những phụ nữ quyết định làm những công việc tại đất nước mình còn một số phụ nữ thì phân vân không biết có nên ra nước ngoài để phát triển bản thân. Đặc biệt thị trường lao tại nước Nhật Bản đang được các bạn hướng đến. Cùng tìm hiểu để quyết định Nữ có nên đi nhật hay không?

1.Về công việc.

Nhật bản là nền kinh tế công nghiệp hiện đại và phát triển. Công việc tại nhật được  hiện đại hóa bằng máy móc không còn lao động chân tay như ngày xưa vì thế khi tham gia lao động xuất khẩu tại Nhật các bạn đều được trang bị máy móc và kiến thức chuyên môn. Công việc nào cũng chia là từng công đoạn nên công việc tại Nhật rất nhẹ nhàng

Một số đơn hàng phù họp cho nữ như:

Trồng trọt

Thu hoạch rau xanh

Làm vườn

Đóng gói thực phẩm

Phân loại sản phẩm

Chế biến thực phẩm.

Và nhiều đơn hàng khác…….

Hầu hết các đơn hàng này đều mang tính chất nhẹ nhàng, có nhiều thời gian để tăng ca, làm thêm giờ, cho nên có thể tăng thêm thu nhập. Không những thế những đơn hàng này đòi hỏi có sự tỷ mỉ, khéo léo cho nên rất thích hợp với các bạn nữ.Hơn nữa các bạn sẽ được trau dồi thêm kinh nghiệm và các kĩ năng làm việc một cách chuyên nghiệp. Và đây là câu trả lời khẳng định để giải đáp cho Nữ có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay không ?

Xem thêm: Xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng nào phù hợp cho cho nữ.

2.Về thu nhập.

Để biết nữ có nên đi Nhật hay không? Chúng ta hãy nói về mức thu nhập mà họ nhận được khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và tại nước mình có hấp dẫn hơn không?

Ở Việt Nam người lao động khi làm việc trung bình có thu nhập lương căn bản tầm 5 -7 triệu được coi là mức thu nhập cao. Có những công việc thì mức thu còn thấp hơn nữa. Thời gian làm việc thì tùy theo tính chất từng công việc mà nên thời gian sẽ không cố định cho từng công việc nên việc làm thêm cũng như tăng ca sẽ rất trở ngại. và cũng tùy theo công việc sẽ có tăng ca hay không!!! Và thêm vấn đề nữa là cùng với mức thu nhập đó thì chúng ta phải trả một khoản phí sinh hoạt khá cao do công việc chủ yếu tập chung nhiều ở các thành phố lớn trong nước. chủ yếu tại Tphcm.

Nhật Bản là nước phát triển về kinh tế nên mức lương cũng nhu chế độ đãi ngộ cao tương đương với sức lao động cũng như các chi phí sinh hoạt. Khi làm việc tại Nhật Bản nếu bạn chưa có trình độ hay tay nghề thì mức thu nhập của các bạn trừ chi phí tầm khoảng 20 -30 triệu/ tháng. Vậy bạn có thể tiết kiệm được khoảng thu nhập khá cao mà ở việt Nam là mong ước của nhiều người lao động. Những người lao động mà có tay nghề, trình độ, khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản còn nhận được mức thu nhập cao hơn rất nhiều, kèm theo các chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt hơn.

Như vậy, Cùng khoảng thời gian làm việc nhất định các bạn nữ khi đi lao động xuất khẩu tại Nhật Bản và sau khi trở về các bạn có một nguồn vốn trong tay có thể tự chủ về tài chính thực hiện được những dự định tương lai của mình

3. Nữ đi Nhật về cơ hội việc làm rất cao.

Các bạn nữ khi làm việc tại nhật đã trang bị cho mình rất nhiều các kiến thức và kĩ năng. Đó là việc các bạn có thêm một ngôn ngữ mới, thành thạo các công việc và tinh thần làm việc công nghiệp, chịu được áp lực cao. Đây là cơ sở để các bạn khi về nước có thể tiếp tục vào làm việc tại những công ty Nhật Bản với vị trí cao và mức thu nhập hấp dẫn hơn so với công ty trong nước.

Nếu các bạn nữ nào chưa có định hướng rõ ràng cụ thể cho tương lai thì lời khuyên tốt nhất là bạn các bạn nên đi Lao động xuất khẩu Nhật Bản vừa mang lại thu nhập và kinh nghiệm làm việc khi về bạn có hướng đi cho bản thân rõ ràng hơn và lựa chọn tối ưu cho các bạn.

Sau khi tìm hiểu bài viết trên Bạn muốn tham gia lao động xuất khẩu Nhật Bản không biết tìm đơn vị nào uy tín. Hãy liên hệ cho chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TIC – CHI NHÁNH TPHCM

Công ty - TIC Thông báo cần tuyển gấp 20 Nữ đơn hàng 1 năm (ép nhựa) phỏng vấn ngày 08/01/2019. Dự kiến bay vào ngày 04.05.2019. Đây là chương trình đặc biệt, vô cùng hấp dẫn, cơ hội không thể tốt hơn cho người lao động Việt Nam. Thời gian làm việc không quá dài giúp bạn có thể trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm và cũng mang đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn nhé!!! Rất mong bạn quan tâm đăng kí và tham gia phỏng vấn.Trân trọng!!!

Làm việc tại: Hiroshima, Yamaguchi.

Thu Nhập: 30 -32 triệu

Thời gian nhận hồ sơ: Liên tục từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết).

Thi tuyển: 8.01.2019 xuất cảnh dự kiến vào tháng 5.2019

Xem thêm thông tin đơn hàng “ TẠI ĐÂY”

☎️ HOTLINE hỗ trợ thông tin & đăng ký:

#CHI_NHÁNH_CÔNG_TY_CỔ_PHẦN_QUỐC_TẾ_TIC#

Địa chỉ: 322 đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862612555 - 0967429168

Email: xuanluu@ticvn.com – info@tichcm.com

Website: http://tichcm.com

 

 

 

 

 

 

 


CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ - TIC

Địa chỉ: 322 đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại:  02862612555 - 0903980257( Hương)

Email:  xuanluu@ticvn.com – info@tichcm.com

Website:    http://tichcm.com

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 23 thành viên online. 0 thành viên và 23 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn