Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 17:08 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tại sao bạn lại lựa chọn du học Nhật Bản? Trả lời

Thứ 4, 21/02/2018 13:50#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Tại sao bạn lại lựa chọn du học Nhật Bản?

Theo thống kê, số lượng các bạn trẻ lựa chọn đi du học Nhật Bản ngày càng tăng. Bởi lẽ, đây là đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó các bạn còn được đi làm thêm để trang trải chi phí tại đây. Bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nội dung này.

Lý do nhiều người chọn du học Nhật Bản
1.Chi phí du học Nhật bản không quá cao so với các nước khác
Trung bình, một du học sinh tại Nhật bản chỉ cần khoảng 200 triệu/năm trong khi du học ở Anh mỗi năm phải mất ít nhất 400 triệu, ở Mỹ là 320 triệu- 1,1 tỷ.
Không những chi phí thấp, Nhật Bản còn được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, hiện đại vào bậc nhất thế giới. Không hề kém cạnh các nước thuộc Châu Âu.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018
2.Có chương trình vừa học vừa làm
Thời gian gần đây, chương trình du học Nhật bản vừa học vừa làm được nhiều người quan tâm. Với cam kết có việc làm thêm giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập ít nhất đến 1200 yên/giờ. Mỗi tuần các bạn được làm thêm tối đa 28 giờ/tuần và thu nhập kiếm được khoảng 20 triệu/tháng. Như vậy, nếu đi du học Nhật Bản theo diện vừa học vừa làm, bạn hoàn toàn có thể tự chi trả chi phí học tập và ăn ở, bạn còn có thể tiết kiệm tiền nếu chi tiêu hợp lý.
3.Cơ hội được ở lại làm sau khi học xong
Nhật bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Nhưng dân số tại đây lại ở trong tình trạng già hóa, vô cùng thiếu hụt nguồn nhân lực. Chính vì vậy, cơ hội việc làm cho các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản vô cùng lớn. Theo thống kê, có tới 80% du học sinh Việt Nam ở lại Nhật Bản làm việc sau khi kết thúc chương trình du học.
Chắc chắn với những lý do trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về những cơ hội khi đến Nhật bản du học. Từ đó có những định hướng cho tương lai của mình. Chúc bạn thành công!
>>> Xem thêm: Chi phí du học Nhật bản 2018 là bao nhiêu?
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn