Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 02:59 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Thịt bò Hida, cá Ayu, sản phẩm tuyệt hảo của người Nhật Bản Trả lời

Thứ 7, 14/07/2018 14:19#1

Tham gia ngày: 14/07/2018

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Thịt bò Hida, cá Ayu, sản phẩm tuyệt hảo của người Nhật Bản

Thịt bò Hida và cá Ayu là thương hiệu tự hào của tỉnh Gifu. Chất lượng sản phẩm nằm top đầu trong các thương hiệu Nhật Bản, được đánh giá rất cao. Những thớ thịt vô cùng mịn với cảm giác tan trong vòm miệng ẩn chứa một hương vị đậm đà, tuyệt diệu.

Thịt bò Hida, cá Ayu đã tới Việt Nam

Vào lúc 19h, ngày 24/05/2016, tại nhà khách Chính phủ đã diễn ra buổi quảng bá thương hiệu, nhằm giới thiệu sản phẩm thịt bò Hida cùng hương vị cá Ayu tới thị trường Việt Nam.

Tham dự buổi quảng bá có đại sứ của đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và các quan chức Nhật Bản, Giám đốc JETRO văn phòng Hà Nội, các nghệ sỹ, người nổi tiếng cùng hơn 100 khách mời khác nhau….

thit-bo-hida

Sau phần giới thiệu về sự tuyệt hảo của thịt bò Hida và cá Ayu, một buổi tiệc đứng diễn ra với 2 món chính là thịt bò Hida và cá Ayu. Đa số những người có mặt thưởng thức đều cho rằng, hương vị của 2 sản phẩm này rất tuyệt, có vị ngọt, vị đậm đà của thớ thịt và mùi thơm kích thích vị giác mạnh mẽ.
Ngài Hajime Furuta – Chủ tịch tỉnh Gifu, Nhật Bản tin tưởng, 2 sản phẩm thịt bò Hida và cá Ayu sẽ được người dân Việt Nam yêu thích

Tại buổi quảng bá, ngài Furuta Hajime – chủ tịch tỉnh Gifu, Nhật Bản cho biết: Việt Nam là một thị trường có tiềm năng lớn về tiêu thụ, nên ông mạnh dạn đưa 2 sản phẩm thịt bò Hida và cá Ayu tới. Ông mong muốn, người dân Việt Nam sẽ yêu thích 2 sản phẩm này của Nhật Bản và tin tưởng trong tương lai 2 sản phẩm này sẽ bán chạy tại Việt Nam.

Kết thúc buổi quảng bá là những màn ca múa nhạc sôi nổi của các nghệ sĩ, người nổi tiếng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp buổi quảng bá thành công tốt đẹp.
Bí mật tạo nên hương vị của thịt bò Hida và cá Ayu Nhật Bản
Đất nước Nhật Bản là một đất nước đa phần không được sự ưu đãi của thiên nhiên, tuy nhiên chính ý chí của người dân nơi đây đã làm cho thiên nhiên trở nên phong phú đa dạng. Tại các vùng nông thôn của nước Nhật, thiên nhiên vẫn rất diệu kỳ với những con sông, suối, đất đai phì nhiêu, với những màu xanh ngát, huyền diệu, mê hoặc lòng người.

Sản phẩm Thịt bò Hida.

Tỉnh Gifu, Nhật Bản là một trong số những vùng như thế. Tỉnh Gifu được thiên nhiên hào phóng, ưu đã cho nguồn nước sạch với những con suối hiền hòa, đất đai mầu mỡ, không khí trong lành, là môi trường thuận lợi để nuôi bò, thả cá. Chính sự ưu đãi đó của thiên nhiên đã tạo nên thương hiệu tuyệt hảo của thịt bò Hida và cá Ayu.

Thịt bò Hida và cá Ayu đã từng nhận được các giải nhất về chất lượng tại các hội chợ trên đất nước Nhật Bản như: “Hội chợ đánh giá chất lượng tại Kinki, Tokai, và Hokuriku”. Bò Hida và cá Ayu đã không ngừng nâng cao thành tích và chất lượng tại các hội chợ đánh giá chất lượng quy mô toàn quốc.

ca-ayu

Thịt bò Hida và cá Ayu đã nhiều lần liên tiếp đạt kiểm định về chất lượng tại “ Hội chợ đánh giá chất lượng toàn quốc”, nơi có thể coi như một thế vận hội của vô số thịt bò và cá đến từ mọi miền trên đất nước Nhật Bản được tổ chức 5 năm một lần.
Có được kết quả như vậy là nhờ vào thành quả cải tiến giống được thực hiện trong nhiều năm qua và kỹ thuật nuôi dưỡng hoàn hảo, tấm lòng yêu thương, tâm huyết của người nông dân chăn nuôi.
Đặc biệt, chỉ những loại thịt bò từ những con bò lông đen Nhật Bản được nuôi dưỡng tại tỉnh Gifu đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng thịt và thời gian vỗ béo mới được gắn thương hiệu thịt bò Hida.

Đặc điểm của thịt bò Hida là có những vân mỡ trắng, phân bố xen kẽ giữa các thớ thịt hồng với tỉ lệ tương đồng. Bên cạnh việc đảm bảo và không ngừng nâng cao chất lượng thịt, các cơ quan chức năng tỉnh Gifu còn ráo riết, tích cực tiến hành kiểm soát về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như công khai thông tin về sản phẩm thịt bò Hida và cá Ayu.

Thịt bò Hida là thượng hiệu tự hào của tỉnh Gifu. Chất lượng sản phẩm nằm top đầu trong các thương hiệu thịt bò Nhật Bản và được đánh giá rất cao. Những thớ thịt vô cùng mịn với cảm giác tan trong vòm miệng ẩn chứa một hương vị đậm đà, tuyệt diệu.

Cá Ayu là loài cá đại diện cho tỉnh Gifu. Ayu còn được biết đến với tên gọi “Cá hương”. Khi thưởng thức loài cá này, bạn sẽ không chỉ được đắm chìm trong hương vị tuyệt hảo mà còn được tận hưởng một mùi hương ngọt ngào như của một trái dưa hấu vậy. Đặc biệt, cá Ayu sống trong những dòng nước thanh mát của tỉnh Gifu, hương vị và mùi thơm của nó cũng được đánh giá rất cao, và chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho các món như nướng muối… trong căn bếp của bạn.
Ngoài 2 sản phẩm nói trên, đến với Gifu, một nền văn hóa nhiều bản sắc với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ đẹp và tinh xảo: Sản phẩm thủy tinh sử dụng từ thời Edu đến thời Minh Trị có tên gọi Giyaman cùng giấy dán trang trí cửa sổ kiểu Nhật Bản Snowflake, giấy Nhật Mino được làm từ những dòng nước trong xanh và loài dâu đặc trưng của Nhật… và nhiều sản phẩm khác.

Theo: Xuất khẩu lao động Nhật bản

Thứ 5, 26/07/2018 17:13#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 9

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Thích quá vậy nhìn muốn ăn liền!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn