Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 00:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Thời gian các cấp học khi đi du học Nhật Bản Trả lời

Thứ 2, 12/03/2018 13:50#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Thời gian các cấp học khi đi du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản 2018 đang ngày càng được sự quan tâm của các bạn trẻ. Với chi phí không cao, môi trường học tập hàng đầu thế giới. Du học tại Nhật đang ngày càng thu hút các bạn trẻ quan tâm và đăng ký tham gia. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn trẻ tìm hiểu kỹ hơn về lộ trình du học Nhật nhé.

Thời gian, lộ trình du học Nhật Bản
Để có thể tham gia chương trình du học Nhật Bản. Ngoài thời gian học tập tiếng Nhật từ 4-6 tháng tại Việt Nam. Thì các bạn du học sinh sẽ học tập tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ từ 1 đến 2 năm. Sau thời gian đó, các bạn có thể lựa chọn học tập tại các trường chuyên môn.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn nên biết
Thời gian các hệ học tại Nhật Bản
-Đại học: Sinh viên chính thức học 4 năm, nhưng học ngành y, nha, thú ý học 6 năm. Sinh viên dự thính học một môn học đặc thù nào đó. Điều kiện nhập học sẽ tùy từng trường.
-Sau đại học: Chương trình master học 2 năm và chương trình tiến sĩ học 5 năm
-Cao đẳng: học 2 năm, riêng ngành điều dưỡng học 3 năm. Trường kỹ thuật- nghiệp vụ là trường dậy nghề, học từ 1 đến 3 năm. Các trường chuyên nghiệp: dạy nghề là 5 năm. Đối với cao đẳng, học 2 năm trở lên, cần có trên 62 môn học.
-Trường nghề senmon: Senmon là trường dậy nghề tại Nhật Bản. Với những chương trình đào tạo mang tính thực tiễn và linh hoạt. Các ngành đào tạo bao gồm: y tế, kiến trúc, luật, du lịch…Khóa học senmon có thời gian học từ 2 năm trở lên. Người đã hoàn thành khoa học ở Senmon sẽ được chứng chỉ “chuyên gia” hoặc “chuyên gia cao cấp”
Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian học tập tại các trường chuyên môn tại Nhật Bản. Bạn hãy chú ý lựa chọn công ty du học Nhật Bản uy tín để giúp bạn làm hồ sơ đi du học tại Nhật nhé. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 28 thành viên online. 0 thành viên và 28 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn