Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 11:13 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

TIẾNG NHẬT ONLINE, GIẢI PHÁP CHO NHỮNG AI KHÔNG CÓ NHIỀU THỜI GIAN HỌC Trả lời

Thứ 6, 30/03/2018 14:26#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

TIẾNG NHẬT ONLINE, GIẢI PHÁP CHO NHỮNG AI KHÔNG CÓ NHIỀU THỜI GIAN HỌC

 
Hiện nay dưới sự phát triển của mạng internet, bạn có thể làm bất cứ thứ gì thông qua internet. Kể cả việc học tiếng Nhật, giờ đây bạn không cần tốn quá nhiều thời gian tiền bạc để đến các trung tâm tiếng Nhật nữa. Chỉ cần có laptop kết nối mạng là bạn có thể học được một cách dễ dàng.
 
Chi phí thấp mà chất lượng cao
 
Bạn có tin rằng rất nhiều người chỉ tự học qua Youtube, qua diễn đàn chia sẻ mà vẫn học giỏi tiếng Nhật không? Có đấy. Họ biết tận dụng điều may mắn của cuộc sống đó là công nghệ. Youtube chính là “kho báu” khổng lồ mà ngày xưa người ta muốn học phải đi đến tận nhà Thầy, Cô hay đạp xe mướt mồ hôi đến trường mới có được. Hiện tại thì việc của bạn đó là dành thời gian ra để lựa chọn xem tài liệu tiếng Nhật nào hoặc trung tâm tiếng Nhật nào uy tín, Thầy cô nào giảng dễ hiểu mà không phải tốn một đồng nào trừ tiền ...wifi hàng tháng. Vậy thì hãy biết sử dụng nó một cách đúng đắn để có thể nắm bắt cơ hội học tiếng Nhật của mình.
 
Học tại nhà chẳng phải đi xa
 
Trước đây nếu muốn đi học thì chúng ta phải đi cả mấy chục cây số mới đến được lớp, phải tích góp tiền cả tháng mới mua được một cuốn sách. Còn hiện nay, chỉ cần ngồi ở nhà click chuột là bạn có thể đăng kí cho mình một khóa học tiếng Nhật về cho mình. Không cần đi xa, không tốn sức và cũng không tốn quá nhiều tiền bạn vẫn có cơ hội để chinh phục ngôn ngữ được mệnh danh là “khó” nhất thế giới này. Vậy thì tại sao bạn có điều kiện như vậy, có khả năng và cơ hội như vậy mà bạn lại không sẵn sàng để nắm bắt?
 
Cơ hội gặp người Nhật Bản khắp nơi
 
Trước đây nếu nghĩ đến việc được gặp Tây thôi là những đứa trẻ trong xóm đã reo lên ầm ĩ, vì nó có điều gì đó lạ lẫm. Còn ngày nay chúng ta có cơ hội gặp và nói chuyện với họ mỗi ngày qua Skype, qua Zalo, qua Facebook và kể cả là gặp trực tiếp, rồi đi ăn cùng họ. Học tiếng Nhật online lại càng có sự thú vị ở chỗ đó. Bạn chỉ ngồi ở nhà, tự học tiếng Nhật qua mạng và sau đó là có đầy đủ những Thầy cô giáo người Nhật nói chuyện với bạn. Điều bạn cần làm đó là chủ động giao tiếp tiếng Nhật cùng với họ mà thôi. Chắc việc ngồi giao tiếp với họ sẽ không quá khó bạn chứ!
 
Cuối cùng là chăm chỉ và cố gắng
 
Sau tất cả, việc cuối cùng còn lại chỉ là sự cố gắng và chăm chỉ của bạn thôi. Bạn nên có ý thức với bản thân rằng mình cuộc sống hiện nay của mình đã may mắn hơn bố mẹ mình trước kia rất nhiều rồi. Có một số bạn bạn do cuộc sống quá đầy đủ nên không biết trân trọng các điều kiện mình đang có, vì thế mà học tiếng Nhật mãi không khá. Dù bạn học offline hoặc học tiếng Nhật online, điều mà bạn nên học trước tiên đó là có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao độ. Có như vậy bạn mới có thể thành công trên con đường học tiếng Nhật của mình.
 
 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Các thành viên đã cảm ơn bài viết:
khantoan131325(30-03-2018)
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 20 thành viên online. 0 thành viên và 20 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn